Công Nghệ

Tốn đống tiền thuê thợ chụp ảnh cưới, những gì cặp đôi này nhận lại khiến ai cũng phải bực tức

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhiều cặp đôi đã phải nhờ người thân gửi ảnh chụp từ smartphone của họ để lưu giữ lại những giây phút quý giá trong đám cưới.

Trước ngày trọng đại nhất đời mình, việc chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi đến suốt cuộc đời. Đó còn là cách mà họ thể hiện câu chuyện tình yêu cũng như gu thẩm mỹ của mình.

Tuy nhiên, thay vì nhận được những hình ảnh đẹp đẽ ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất đời mình, hàng trăm cặp đôi mới cưới tại Anh đã phải chịu cảnh mất tiền mà chỉ nhận được những bức ảnh 'vừa mờ vừa xấu' hơn cả ảnh chụp bằng smartphone.

Ảnh chụp ngày cưới của Chantelle và David Maconochie chẳng có gì ngoài hình ảnh nhoè, mất nét.

Công ty đầu xỏ này có tên Treasured Moments Photography được điều hành bởi đôi vợ chồng lừa bịp Darren và Adele McDonagh. Theo các cáo buộc, cặp đôi này đã 'cá kiếm' hơn £100,000 (khoảng 3 tỷ đồng) cho các dịch vụ chụp hình đám cưới của mình.

Cặp đôi bị lừa gần đây nhất là Chantelle và David Maconochie. Họ đã bao trọng gói dịch vụ chụp hình của Treasured Moments khi tổ chức hôn lễ tại nhà thờ St Mary và St Cuthbert, Middle Chair và tiệc hậu lễ cưới tại Beamish Park Hotel.

Cặp đôi đã phải nhờ người thân, bạn bè gửi ảnh chụp từ smartphone của họ để lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Cô dâu Chantelle Maconochie, người đã tiêu tốn £500 cho nhiếp ảnh gia bịp bợm Adele McDonagh cho biết: “Khi Adele đến, cô ta nói rằng hôm nay là kỉ niệm ngày mất của con cô ấy, và đòi hỏi DJ phải chơi nhạc sớm để kết thúc đám cưới nhằm về nhà để nghỉ ngơi. Chẳng những đi trễ về sớm, cô ta còn khóc lóc suốt buổi lễ, không chịu chụp hình lúc tôi đi trên thảm cưới, không chụp cả hình nụ hôn đầu tiên của chúng tôi”.

“Bức hình duy nhất chụp lại khoảnh khắc khiêu vũ của chúng tôi rất mờ, Adele lại chụp từ đằng sau nên tất cả những gì có trong bức hình là…mông của chồng tôi. Sau nhiều tháng chờ đợi kèm thúc giục, chúng tôi cũng phải đích thân đến nhà của cô ta để nhận ảnh trong một chiếc USB.”, cô bức xúc.

Không chỉ Chantelle và David Maconochie, nhiều cặp đôi đã phải nhờ người thân gửi ảnh chụp từ smartphone của họ để lưu giữ lại những giây phút quý giá trong đám cưới.

Một nạn nhân khác của đôi vợ chồng này là Ella Stevenson cũng cho biết: “Họ nhận £350 của tôi nhưng cuối cùng tôi lại chẳng nhận được bức ảnh nào. Thậm chí, họ cũng là người đáng ra phải trang trí phòng tân hôn của chúng tôi, nhưng đến ngày cưới thì lại không chịu làm gì và bắt chồng tôi phải làm điều đó”.

“Chúng tôi thuê họ vì fanpage trên Facebook của họ được đánh giá nhiều 5 sao, nhưng chúng tôi thật sự đã lầm. Sau đã chi đặt cọc xong số tiền, tôi mới biết được họ đám đã huỷ chụp cho một lễ cưới lúc 10 giờ nhưng chỉ thông báo cho cô dâu vào…2 giờ trước đó.”, Tracey Louise, một nạn nhân khác cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất