Công Nghệ

Tối nay Việt Nam đá với Lào tại AFF Cup 2018, đây là cách bạn theo dõi trận đấu này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

AFF Suzuki Cup 2018 sẽ được phát đồng loạt trên các kênh truyền hình trực tiếp và ở cả nền tảng smartphone.

Nằm ở bảng A của cúp AFF Suzuki Cup 2018, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ chơi trận mở màn gặp đội tuyển Lào trên sân vận động Quốc gia Lào vào 19h30 tối nay.

Để chiêu đãi người hâm mộ bóng đá, các nhà đài lớn sẽ chiếu trực tiếp toàn bộ các trận đấu và các chương trình đồng hành giải đấu AFF Cup 2018 trên các kênh, bao gồm: VTV5, VTV6 và VTV6 HD.

Ngoài ra, trận Việt Nam vs Lào cũng được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV, VTC3, THVL2HD. Do đó, khán giả được theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải trên các kênh truyền hình cùng phát sóng các trận đấu của AFF Cup 2018.

Trên nền tảng smartphone

Bên cạnh việc xem trực tiếp trên màn hình TV, người hâm mộ còn có thể dễ dàng theo dõi trận đấu trên thiết bị thông minh bằng cách tải về những ứng dụng chính chủ của nhà đài.

- Ứng dụng VTV Giải Trí (iOS | Android)

- Ứng dụng VTV News (iOS | Android)

- Ứng dụng VTV Go (iOS Android)

- Ứng dụng THVL (iOS | Android)

- Ứng dụng VTV Now (iOS | Android)

Tại Việt Nam, bên cạnh VTV còn có một đơn vị khác là Next Media cùng sở hữu bản quyền truyền thông AFF Cup 2018. Đơn vị này sẽ không phát miễn phí trên Youtube mà đổi sang nền tảng Facebook và một kênh video trực tuyến lớn khác là DailyMotion. Theo đó, 2 fanpage được phép trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2018 sắp tới là Vfootball và On Football.

Vào 19h30 tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra quân tại bảng A, AFF Cup 2018 trên sân của ĐT Lào, sau đó lần lượt đụng độ Malaysia, Myanmar và Campuchia. Với những gì đạt được tại ASIAD 2018, người hâm mộ có thể hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ toả sáng tại AFF Cup lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất