Công Nghệ

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh 3 chiếc iPhone mới sắp ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong một bài đăng cách đây vài giờ trên Twitter, nhà thiết kế chuyên dựng các concept smartphone của những thương hiệu nổi tiếng Benjamin Geskin chia sẻ hình ảnh rò rỉ của cả 3 chiếc iPhone 2018.

Trong những tháng gần đây, hình ảnh rò rỉ của bộ 3 iPhone 2018 liên tục được đăng tải trên Internet. Trước đó vài ngày, những hình ảnh đầu tiên của phiên bản iPhone LCD 6,1 inch và iPhone OLED 6,5 inch đã được nhà thiết kế chuyên dựng các concept smartphonne của những thương hiệu nổi tiếng Benjamin Geskin chia sẻ trên tài khoản Twitter.

Và mới đây, người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng đủ cả bộ 3 iPhone 2018 trong một khung hình vừa được chia sẻ cách đây vài giờ.

Theo như những hình ảnh rò rỉ mới đây, phiên bản iPhone X kế nhiệm và phiên bản iPhone 6,5 inch đều sở hữu ngôn ngữ sang chảnh với khung viền bằng thép không gỉ cùng mặt lưng bằng kính và cụm camera kép được đặt dọc tương tự như iPhone X.

Trong khi đó, phiên bản iPhone 6,1 inch có phần viền màn hình dày hơn đôi chút do tính chất của tấm nền LCD. Điểm khác biệt duy nhất ở mặt lưng của phiên bản có giá thành rẻ nhất này là chỉ trang bị camera duy nhất.

Những hình ảnh rò rỉ được chia sẻ cách đây vài ngày.

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó, phiên bản iPhone giá rẻ này có thể có phần viền cấu thành từ chất liệu là nhôm chứ không phải bằng thép không gỉ như 2 phiên bản cao cấp.

Ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa công bố và gửi đi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới. Tuy nhiên, nhiều khả năng chúng sẽ được trình làng vào tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất