Thiết bị này sẽ giúp những bức ảnh selfie của bạn 'độc' hơn bao giờ hết

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Drone X Pro sẽ giúp bạn có được những bức selfie với nhiều góc chụp không tưởng.

Chụp ảnh selfie đã trở thành thú vui không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, việc chỉ đưa máy ảnh lên và chụp lại khuôn mặt của bạn trong những chuyến du lịch bỗng trở nên nhàm chán hơn bao giờ hết nếu cứ lặp đi lặp lại và được áp dụng bởi nhiều người. Với niềm đam mê đưa selfie lên một tầm cao mới, hai kỹ sư người Đức đã chế tạo nên Drone X Pro - chiếc flycam có thể giúp bạn chụp được những bức ảnh và đoạn phim đẹp đến ngỡ ngàng từ trên không trung.

Chiếc drone mới tuyệt vời này đã tạo nên cơn sốt trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Không rõ ai là người đầu tiên đã đăng tải những bức ảnh sống ảo được chụp từ trên cao này, nhưng nó đã trở thành một xu hướng mới trên mạng xã hội và tất cả mọi người đều muốn làm theo!

Drone X Pro sở hữu kích cỡ nhỏ gọn, chỉ bằng với một chiếc smartphone cỡ lớn, do đó bạn có thể mang nó đi đến bất kỳ nơi đâu. Với sự giúp đỡ của Drone X Pro, bạn sẽ không còn phải đứng yên suốt nhiều giờ và tác nghiệp ở những vị trí khó khăn để chụp những khung hình đẹp nhất và độc đáo nhất nữa. Thiết bị này ghi lại mọi khung hình mà bạn muốn, nhờ thông qua bộ điều khiển từ xa.

Theo đó, bạn chỉ cần cài đặt một ứng dụng (hoặc bạn chỉ cần quét mã QR trong sách hướng dẫn) trên smartphone. Sau đó, bạn chỉ cần lắp pin, kết nối smartphone với Drone X Pro và bật ứng dụng. Chỉ chưa đầy 10 giây bạn đã có thể cất cánh chiếc drone của mình. Đồng thời, việc điều khiển Drone X Pro cũng vô cùng dễ dàng nhờ các phím điều khiển rất trực quan.

Khi thiết bị đã ở trên không, bạn chỉ cần sử dụng smartphone của mình để chụp lại những khung cảnh siêu đẹp với góc nhìn từ trên cao. Bạn bè của bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với những bức selfie và video với nhiều góc chụp không tưởng.

Sản phẩm được bán với mức giá 2.400.000₫ (chỉ áp dụng khi mua trực tuyến, giá tại cửa hàng là 4.000.000₫). Có thể nói, những ưu điểm chính của DroneX Pro gồm có tính cơ động, giá thành rẻ, camera tốt và dễ sử dụng.

Bạn đọc có thể xem preview Drone X Pro qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất