Công Nghệ

Thanh niên số hưởng nhất năm, đi chụp hình còn lượm được tiền trong đống lá

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chẳng cần người khác trả tiền, anh chàng dưới đây còn kiếm được tiền bằng nghề nhiếp ảnh theo đúng nghĩa đen.

Trong khi nhiều nhiếp ảnh gia phải vật lộn với đống máy móc để kiếm thêm thu nhập thì nhiếp ảnh gia người Romania, Florin Kiritescu lại có thể dễ dàng kiếm tiền trong bức ảnh mà mình đã chụp, theo đúng nghĩa đen.

Chuyện là vào cuối tuần rồi, nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới Kiritescu đã được một người bạn của mình nhờ chụp cho vài shoot ảnh tại công viên giải trí.

Mãi cho đến khi hậu kì, do phải phóng to 100% để xem và chỉnh sửa các chi tiết trên bức ảnh, anh chàng mới ngờ ngợ phát hiện ra vật gì đó màu xanh trông như cứ như một tờ tiền.

Chia sẻ với trang PetaPixel, Kiritescu cho biết cảm tưởng ban đầu của anh về vật thể lạ này “trông nó cứ như mặt sau của tờ tiền được thông hành Romania. Chính xác là trông giống tờ 100 lei (tên đơn vị tiền tệ của Romania), tờ tiền được sử dụng phổ biến thứ 2 trong nước và nó có trị giá khoảng 25 USD (khoảng 582 nghìn đồng)”.

Tờ tiền 100 lei của Romania.

Để chắc chắn mình không bỏ phí của hời, Kiritescu đã nhanh chóng quay trở lại công viên, nơi mà anh đã tác nghiệp cho người bạn của mình lúc sáng. Dựa theo đúng vị trí vật thể lạ màu xanh trong bức ảnh, anh chàng đã tìm thấy được tờ tiền mệnh giá 100 lei mà ai đó đã đánh rơi và được anh tình cờ phát hiện qua bức ảnh.

Kiritescu hài hước cho biết: “Đây là cách kiếm tiền từ nghề nhiếp ảnh mà tôi luôn muốn! Thật là hạnh phúc làm sao!”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất