Công Nghệ

Thanh niên nuốt ảnh PewDieDie trong 100 ngày liên tiếp chỉ để nổi tiếng trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo Krankavitch, mặc dù nhận được những phản ứng trái chiều nhưng cậu cảm thấy hài lòng vì số lượt xem và lượng người đăng ký kênh của mình đã tăng lên với tốc độ chóng mặt.

YouTube hiện đang là kênh video trực tuyến lớn nhất trên thế giới với hàng triệu những nhà sản xuất nội dung thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như giải trí, kiếm tiền, giới thiệu - quảng bá sản phẩm,… Bên cạnh những video có nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, có không ít những chủ kênh sẵn sàng sử dụng các chiêu trò không chính thống chỉ để thu hút người xem. Mới đây, một thiếu niên 15 tuổi còn thực hiện việc ăn mỗi ngày một tấm ảnh của YouTuber nổi tiếng PewDiePie trong vòng 100 ngày chỉ vì muốn trở thành một ngôi sao thực thụ.

Billy Krankavitch là một học sinh trung học 15 tuổi đến từ Illinois, Mỹ sở hữu kênh FaZe Lampshade trên YouTube. Để thu hút người xem cho kênh YouTube của mình cũng như gây sự chú ý với thần tượng PewDiePie, cậu đã bắt đầu ăn ảnh của YouTuber nổi tiếng này từ đầu năm 2018. Theo Krankavitch, ước muốn của cậu là sẽ được thần tượng của mình để ý đến và đáp trả bằng cách ăn một bức ảnh của cậu, qua đó giúp kênh của cậu trở nên nổi tiếng hơn.

Sau nhiều tuần ngốn trọn cả đống giấy với hy vọng nhận được sự chú ý của PewDiePie, Krankavitch đã thành công khi nhận được hồi âm của ông hoàng YouTube. Tuy nhiên, thay vì chấp thử thách điên rồ này, PewDiePie đã nhắn nhủ cậu rằng hãy ngừng ngay thử thách này lại đúng vào ngày thứ 46 trong chiến dịch của Krankavitch.

Mặc dù, không nhận được sự đồng ý của thần tượng nhưng Krankavitch vẫn tiếp tục chiến dịch của mình đã đặt ra. Sự việc sau đó lại một lần nữa gây được chú ý của PewDiePie và anh chàng đã đưa ra quyết định chấp nhận thử thách ăn lại một tấm ảnh của Krankavitch.

Theo Krankavitch chia sẻ, khó khăn lớn nhất mà cậu gặp phải chính là video ăn ảnh của mình bị report liên tục. Do đó, cậu đã chuyển toàn bộ những đoạn video ăn giấy kể trên về chế độ riêng tư và chuyển sang hoạt động trên Reddit.

“Cha mẹ tôi phản ứng tích cực hơn tôi nghĩ. Mẹ tôi thì chẳng có ý kiến gì, còn bố tôi thì cũng hơi lo nhưng cũng không đáng kể. Tôi cũng đã được giáo viên gọi lên uống trà và nói chuyện cùng nhau, nhưng tất cả chỉ có vậy”.- Krankavitch chia sẻ.

Mặc dù nhận được những ý kiến khá tích cực từ phía cộng đồng mạng YouTube, thế nhưng cũng có không ít những chỉ trích đối với thử thách quái dị này, bên cạnh đó, có không cho rằng cậu đang gian lận vì sức khỏe cậu vẫn rất ổn định sau nhiều lần ăn giấy. Tuy nhiên Krankavitch khẳng định rằng, việc ăn giấy này chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cậu và điều cậu quan tâm chính là số lượt xem và lượng người đăng ký kênh của mình đã tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Ở thời điểm hiện tại, thử thách ăn ảnh này của Krankavitch đã bước sang ngày thứ 72, tức chỉ còn 28 ngày trước khi chính thức hoàn tất. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Krankavitch có hoàn thành thử thách này và liệu ông hoàng YouTube PewDiePie sẽ thực hiện lời hứa của mình hay không nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất