Công Nghệ

Thanh niên chở cả bồn tắm chứa đầy tiền xu để đi mua iPhone Xs

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để mang được số tiền xu đến cửa hàng mua iPhone Xs, các anh chàng đã phải huy động bạn bè của mình để cùng bưng bê bồn tắm.

Kể từ khi ra mắt vào trung tuần tháng 9, bộ đôi iPhone Xs và Xs Max của Apple đã chiếm spotlight trong dàn smartphone cao cấp. Ngay khi vừa xuất hiện, iPhone Xs và Xs Max đã khiến các tín đồ mê công nghệ sẵn sàng vác tiền nhà đi mua.

Mới đây, một nhóm thanh niên người Nga còn khiến nhiều người phát hoảng khi vác cả bồn tắm chứa đầy tiền xu đến cửa hàng của Apple để mua iPhone Xs.

Được biết, cửa hàng này toạ lạc tại thủ đô Moscow (Nga). Nhiều khách hàng có mặt tại thời điểm đó đều bất ngờ với số lượng tiền xu khủng này của các chàng trai, họ thậm chí còn đùa rằng dường như đây là số tiền của mà các anh chàng đã tiết kiệm bằng cách bỏ “bồn” từ khi còn bé.

Theo các anh chàng cho biết, số lượng tiền xu bên trong bồn tắm có giá trị 100.000 rúp (tương đương 1.400 USD), đúng bằng số tiền một chiếc iPhone Xs phiên bản 256GB tại Nga.

Để mang được số tiền xu đến cửa hàng để mua iPhone Xs, các anh chàng đã phải huy động bạn bè của mình để cùng bưng bê bồn tắm. Sau khi thanh toán xong, các anh chàng lại còn phải mang chiếc bồn tắm này về nữa đấy!

Còn với chủ cửa hàng và các nhân viên tại đây, không rõ họ đang vui vì bán được iPhone mới hay lại đang khóc thét vì phải huy động toàn bộ các nhân viên để cùng nhau kiểm tra số tiền xu có trong bồn tắm đây chăng?

Thực tế, trường hợp khách hàng chọn cách thanh toán bằng tiền lẻ khi mua iPhone mới không phải là hiếm hiện nay. Vào năm 2016, một cửa hàng di động ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã được một phen mệt bở hơi tai khi phải ngồi đếm toàn bộ số tiền xu 3.800 nhân dân tệ. Tổng số tiền này được chủ nhân của nó gói trong 76 cọc giấy với mỗi cọc là 50 nhân dân tệ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất