Công Nghệ

Tháng sau, Apple sẽ trình làng hai thiết bị mới đang được nhiều người chờ đón

Duy Huỳnh
Chia sẻ

AirPods mới sẽ có đến hai phiên bản, trong khi đế sạc AirPower sẽ có kích thước dày hơn.

Như chúng ta đã biết, nhiều thông tin về sự xuất hiện của tai nghe AirPods 2 và đế sạc AirPower đã bị rò rỉ gần một năm trước nhưng vẫn được ra mắt chính thức. Tuy nhiên, một nguồn tin rò rỉ mới đây khẳng định bộ đôi sản phẩm này của Apple sẽ được trình làng vào mùa xuân năm nay.

Cụ thể, nguồn tin từ MySmartprice cho biết người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa, bởi Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 2 và đế sạc AirPower tại sự kiện thường niên được tổ chức vào 3/2019.

Nguồn tin này tiết lộ sẽ có đến hai phiên bản AirPods mới, bao gồm một phiên bản có thiết kế gần như tương tự với thiết bị tiền nhiệm và một phiên bản AirPods 2 với diện mạo mới có màu đen, một ý tưởng chắc chắn sẽ được nhiều người nghênh đón.

Đáng chú ý, AirPods 2 được cho là sẽ có lớp phủ giúp cải thiện độ bám của tai nghe, từ đó khiến chúng khó rơi ra khỏi tai bạn hơn. Và tất nhiên cũng sẽ có những cải tiến về âm thanh. AirPods 2 dự kiến sẽ có âm trầm tốt hơn - đây là một trong những điểm hạn chế của AirPods đời đầu.

Thế hệ tai nghe mới này cũng được cho là sẽ tích hợp cả tính năng theo dõi sức khỏe. Theo đó, Apple sẽ trang bị 1 gia tốc kế nhỏ có khả năng theo dõi những chuyển động của cơ thể người dùng lên những chiếc AirPods 2. Hiện, tính năng này đã và đang được tích hợp trên các thiết bị Apple Watch, cũng như cả trên iPhone.

Nguồn tin rò rỉ cũng mang đến vài thông tin thú vị cho AirPower, đó là phiên bản cuối cùng trước khi ra mắt của thiết bị sẽ dày hơn so với bản dựng trước đây. Có thể Apple buộc phải thực hiện điều này để giải quyết vấn đề quá nhiệt được đồn đã xảy ra trong quá trình thử nghiệm AirPower.

Tuy nhiên, điều hấp dẫn hơn thế là những tính năng độc quyền được tích hợp cho phụ kiện này. Những tính năng này sẽ được hỗ trợ bởi phiên bản iOS 13 mà Apple dự kiến sẽ tung ra trong năm nay.

Cuối cùng, nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng AirPods 2 sẽ có giá 200 USD và AirPower là 150 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất