Công Nghệ

Tẩm ngẩm tầm ngầm, HyunA chính thức đạt được lượng follow khủng trên Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

HyunA lại một lần nữa chứng minh sức hút của mình chưa hề thuyên giảm.

Sau vụ lùm xùm CUBE Entertainment chấm dứt hợp đồng cùng Hyuna và E'Dawn sau ồn ào tình ái, nhiều netizen xứ Hàn đã chọn cách ủng hộ cô nàng bằng cách follow Instagram cá nhân. Theo đó, lượng follower tài khoản Instagram của nữ ca sĩ nóng bỏng đã tăng vọt chỉ sau 1 đêm - từ 7,8 triệu lên hơn 8 triệu người theo dõi chỉ sau một ngày rời công ty vào cuối năm vừa rồi.

Mới đây, giọng ca Ice Cream lại được dịp ăn mừng khi lượng người theo dõi Instagram cá nhân của cô đã đạt 10 triệu follow.

Cụ thể, trong một bài đăng gần đây trên Instagram, HyunA đã đăng tải dòng trạng thái tỏ ý bất ngờ “WoW” cùng ảnh chụp màn hình thông tin lượng followers đã đạt đến con số 10 triệu”.

Nhiều fan hâm mộ của HyunA cũng chúc mừng cho thần tượng của mình và cho rằng đây là điều cô hoàn toàn xứng đáng có được.

Vừa qua, Hyuna cũng đã gây hoang mang dư luận bằng hình ảnh “vỉ thuốc” trên Instagram cá nhân của mình. Nhiều fan quốc tế rần rần tranh cãi vì tưởng cô nàng này khoe… vỉ thuốc tránh thai. Tuy nhiên sau khi được giải thích, fan mới phát hiện ra rằng đây là một loại kẹo khá nổi tiếng tại Hàn.

Từ sau khi rời khỏi CUBE, Hyuna liên tục thể hiện tình cảm quá mức ngọt ngào của mình với bạn trai E'Dawn trên mạng xã hội. Do đó, khi nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh vỉ kẹo gây hiểu nhầm, fan mới dậy sóng vì liên tưởng ngay đến loại thuốc nhạy cảm này.

HyunA bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2010 đến nay. Cô khẳng định tên tuổi qua loạt hit gồm Change, Ice cream, Bubble Pop, Roll deep, babe, Lip & hip, How’s this… Ngoài ra, cô cũng từng là một mẩu của nhóm nhạc kết hợp nam nữ Trouble Maker và Triple H. Mới đây, HyunA và bạn trai E’Dawn đã ký hợp đồng gia nhập công ty giải trí P Nation của PSY.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất