Công Nghệ

Tài khoản Naver của Luna F(x) bị hacker chiếm đoạt, đi lừa đảo người thân số tiền khổng lồ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Luna cho biết, cô sẽ theo tới cùng vụ việc vì số tiền này là những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà gia đình cô đã vất vả mới kiếm được.

Trên Instagram cá nhân của mình, Luna F(x) vừa cảnh báo người hâm mộ của mình cẩn thận bị kẻo bị mạo danh cô lừa đảo qua tin nhắn.

Nội dung bài đăng này tiết lộ:

“Xin chào mọi người, Luna đây

Kẻ gian nào đó đã hack tài khoản Naver của tôi để lừa tiền bạn bè và gia đình của tôi. Mọi người nên cẩn thận với những kẻ mạo danh tôi trên KakaoTalk, xin đừng để bị lừa. Nếu một tài khoản nào đó nhắn tin cho bạn với danh nghĩa là tôi, hãy kiểm tra xem có biểu tượng màu đỏ xuất hiện hay không, nếu có thì đích thị đó là lừa đảo”.

Bên cạnh đó, Luna cũng chụp màn hình đoạn hội thoại giữa mẹ cô và kẻ mạo danh mình. Có thể thấy, tên này đã kiếm chác được số tiền lên đến hàng chục triệu won bằng thủ thuật lừa đảo tinh vi này.

Luna cũng tiết lộ ngoài mẹ cô ra thì bố cô và ông, bà đều là nạn nhân của tên lừa đảo này. Luna cho biết, cô sẽ theo tới cùng vụ việc vì số tiền này là những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà gia đình cô đã vất vả mới kiếm được.

“Gửi kẻ nào đó mạo danh tôi, liệu bạn có cảm thấy tội lỗi khi lừa đảo gia đình tôi số tiền tiết kiệm mà tôi đã phải vất vả làm lụng? Bạn có cảm thấy vui sướng với điều đó không? Bạn nghĩ ca sĩ bọn tôi kiếm tiền dễ lắm à? Cố mà sử dụng số tiền tôi, bố mẹ tôi đã phải vất vả nai lưng ra làm lụng ngày đêm đi. Tôi sẽ không bỏ qua cho bạn dễ dàng vậy đâu”.

Luna cũng động viên, khích lệ những ai đã và đang gặp tình huống tương tự của mình đừng bỏ cuộc. Cô cũng không quên chế nhạo những kẻ “sức dài vai rộng” nhưng lại chọn cách sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của người khác.

“Gửi những ai đã và đang gặp tình huống tương tự như tôi: Đừng bỏ cuộc. Đừng bỏ cuộc vì mọi thứ quá khó khăn. Tất cả mọi thứ rồi sẽ ổn. Dẫu biết rằng để tóm tên lừa đảo này là một việc rất khó khăn nhưng tôi sẽ theo tới cùng. Tôi cũng muốn động viên những ai đang làm việc chăm chỉ trên đất nước Đại Hàn dân quốc này, những người có thể kiếm tiền dễ dàng bằng công việc viên chức. Đừng tiêu tiền như nước mà thay vào đó hãy chi tiêu dè xẻn để có thể sử dụng cho những lúc khó khăn. Xin đừng lừa đảo những người đang cố kiếm tiền để nuôi sống bản thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất