Sony ra mắt thế hệ TV Sony Bravia 2019 tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sony vừa chính thức công bố loạt TV Bravia 2019 dành cho thị trường Việt Nam với chất lượng hình ảnh và âm thanh tối ưu.

Sáng 22/4, Sony Việt Nam đã ra mắt thế hệ TV BRAVIA 2019 cùng nhiều sản phẩm công nghệ mới như máy ảnh α6400, loa thanh HT-X8500, loa LED thủy tinh 360 độ LSPX-S1/S2, loa không dây và tai nghe.

Trong đó, TV Sony BRAVIA OLED A9G Master Series là tâm điểm chính trong lần ra mắt này của Sony với chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét gần giống với những màn hình tham chiếu chuyên dụng. Cụ thể, nó sẽ thể hiện độ tương phản tốt hơn với góc nhìn rộng hơn nhờ tấm nền OLED và bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate. Đồng thời, dòng TV mới này còn được SONY trang bị công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ giúp trải nghiệm nghe và nhìn tốt hơn đáng kể.

Mẫu OLED A9G phiên bản 65 inch của Sony được trang bị chế độ Netflix Calibrated Mode kết hợp công nghệ Dolby Vision/Dolby Atmos, giúp người dùng trải nghiệm kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix. 

Trong buổi lễ ra mắt, Sony cũng xác nhận thông tin sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam trong 4 năm từ 2017 đến 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất