HopperHQ đã tạo ra một công cụ lập kế hoạch và lịch trình trên Instagram, nhằm phân tích những dữ liệu nội bộ để tính xem những siêu sao và người nổi tiếng có thể kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội này. Các yếu tố được tính toán bao gồm mức độ tương tác trung bình, tần suất post bài và số lượng người theo dõi tài khoản của họ.

Đứng đầu danh sách này chính là em út nhà Kardashian - Kylie Jenner. Giá trị một bài đăng quảng cáo của cô ước tính là 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng). Năm ngoái, Kylie Jenner chỉ đứng thứ tư trong danh sách này, kém hai bậc so với cô chị Kim Kardashian. Đứng đầu danh sách này chính là em út nhà Kardashian - Kylie Jenner. Giá trị một bài đăng quảng cáo của cô ước tính là 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng). Năm ngoái, Kylie Jenner chỉ đứng thứ tư trong danh sách này, kém hai bậc so với cô chị Kim Kardashian.
Mặc dù có số lượng người theo dõi khủng nhất trên Instagram (139 triệu người). Tuy nhiên, Selena Gomez vẫn phải chịu lép vế trước Kylie về mức giá đăng bài quảng cáo: 800.000 USD. Mặc dù có số lượng người theo dõi khủng nhất trên Instagram (139 triệu người). Tuy nhiên, Selena Gomez vẫn phải chịu lép vế trước Kylie về mức giá đăng bài quảng cáo: 800.000 USD.
Xếp ở vị trí thứ 3 là ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo với số tiền 750.000 USD cho một bài đăng quảng cáo.
Trong bảng xếp hạng năm vừa rồi,  cô Kim siêu vòng 3 đứng ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, chị cả nhà Kardashian năm nay lại tuột 2 bậc với số tiền 720.000 USD cho mỗi bài post.
Queen Bee - Beyonce xếp hạng 5 trong danh sách với số tiền 700.000 USD/post.
Ở vị trí kế tiếp là nam diễn viên phòng vé Dwayne “The Rock” Johnson với số tiền 650.000 USD/post.
Ở vị trí thứ 7 là Justin Bieber với số tiền 630.000 USD/post.
Cầu thủ thứ 2 có tên trong danh sách là Neymar với số tiền kiếm được là 600.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo.
Xếp sau CR7 và Neymar là tiền đạo người Argentina - Lionel Messi với số tiền kiếm được 500.000 USD/post.
Chuốt cuối trong danh sách là một thành viên khác nhà Kardashian - Kendall Jenner. Số tiền cô kiếm được cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram là 500.000 USD.