Công Nghệ

Sau scandal mất cả sự nghiệp, nữ idol này vẫn có cuộc sống vô cùng sang chảnh nhờ nghề livestream

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Netizen Kpop vô cùng bất ngờ khi nhân vật chính của vụ scandal năm nào lại có thể sống một cuộc sống hưởng thụ như thế.

Tháng 8/2014, làng giải trí xứ Hàn chấn động trước thông tin nữ idol Dahee - thành viên nhóm GLAM thuộc Big Hit Entertainment & Source Music và người mẫu Lee Ji Yeon đã lên kế hoạch tống tiền Lee Byung Hun 5 tỉ won (106 tỉ đồng), với đe doạ sẽ công bố đoạn ghi âm có nội dung gạ tình nhạy cảm của nam tài tử.

Cuối cùng, Dahee phải chịu nhận mức án 1 năm tù vì tội tống tiền, nhóm GLAM cũng tan rã. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã ra tù được 5 năm. Những tưởng Dahee sẽ chịu cảnh thiếu thốn vì bị tẩy chay, tuy nhiên hiện tại nữ idol này kiếm được gần 200 nghìn won (hơn 4,1 tỉ đồng) mỗi tháng với cuộc sống sang chảnh bất ngờ nhờ công việc vô cùng nhẹ nhàng.

Theo đó, Dahee hiện giờ đang hoạt động với tư cách BJ (người chuyên livestream). Cô có riêng một tài khoản phát sóng trực tuyến riêng trên Youtube và kiếm bộn tiền nhờ công việc này. Được biết, nghề BJ tại Hàn vô cùng phổ biến và được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây vì mức thu nhập khá cao. Dahee đã tích luỹ được hơn 2 triệu sao trong cả tháng 1 và 2/2019, tương đương với khoảng 200 triệu won (4,1 tỉ đồng) cho mỗi tháng.

Không ít người đã phải giật mình, ngã ngửa khi nhìn lại bê bối năm xưa của Dahee. Hiện tại, mỹ nhân này đã lột xác hoàn toàn về ngoại hình. Chính vì vậy, ít người nhận ra cô chính là nữ idol tống tiền tài tử Lee Byung Hun năm xưa.

Dahee giờ đây đã lột xác hoàn toàn. Cô trở thành mỹ nhân xinh đẹp quyến rũ, sở hữu thân hình nóng bỏng khó tin

Đối với nhiều thần tượng, công việc livestreaming đã dần trở thành công việc quen thuộc, có người làm là để kiếm thêm thu nhập hoặc chỉ đơn giản là để thoả mãn sở thích cá nhân. Cựu thành viên MBLAQ - G.O cũng chuyển hẳn sang việc làm BJ (người chuyên livestream) và sở hữu thu nhập đáng kể, Ellin của Crayon Pop cũng thường xuyên livestream để nói về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm cả cuộc sống của cô như một thần tượng Kpop.

Gần đây, Heechul (Super Junior) cũng khiến nhiều fan hâm mộ của mình thích thú khi công bố kế hoạch trở thành một streamer thông qua bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân. Đồng thời, anh chàng cũng tiết lộ tài khoản YouTube mà mình mới tạo có tên là Heetube.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất