Sau Chen, đến lượt Baekhyun (EXO) quyết định mở kênh YouTube của riêng mình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Quyết định bất ngờ này của Baekhyun khiến không ít người hâm mộ mừng phát khóc vì vốn dĩ các EXO-L đã trông đợi điều này từ rất lâu rồi.

Xuất hiện gần đây trong chương trình SM Super Celeb League mùa 3, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại giữa hai đội Trung - Hàn do SM Entertainment kết hợp với DouyuTV tổ chức, Baekhyun đã tiết lộ với người hâm mộ về những dự định tiếp theo của mình trong tương lai, bao gồm cả kế hoạch mở một kênh YouTube.

Cụ thể, theo tiết lộ của Baekhyun thì anh chàng sẽ “mở một kênh YouTube trong thời gian gần sắp tới”. Tuy nhiên, Baekhyun cho biết: “Mình vẫn chưa biết phải lấy tên gì cho kênh YouTube của mình. Tất nhiên sẽ không phải là 'Byun Baekhyun’ hay ‘Baekhyun' đâu, nhưng mình vẫn muốn mọi người sẽ nhận ra ngay đó là kênh của mình ngay sau khi nhìn thấy tên của nó”.

Quyết định bất ngờ này của anh chàng khiến không ít người hâm mộ mừng phát khóc vì vốn dĩ các EXO-L đã trông đợi điều này từ rất lâu rồi. Chưa kể, Baekhyun còn là thành viên có trái tim ấm áp và luôn quan tâm đến người hâm mộ của mình mọi lúc mọi nơi. Dù bận rộn nhưng Baekhyun vẫn luôn theo dõi fan và thường xuyên livetream trên mạng xã hội để giao lưu cùng mọi người.

Cộng đồng EXO-L vui sướng khi Baekhyun quyết định mở kênh YouTube của riêng mình trong thời gian tới.

Nếu anh mở kênh YouTube của riêng mình, cộng đồng fan hâm mộ của anh chàng cũng như EXO sẽ có thêm một “cầu nối” để cùng trò chuyện và giao lưu với thần tượng của mình, đặc biệt là khi YouTube đang là mạng xã hội hình ảnh, video có lượng người dùng đông đảo nhất thế giới hiện nay.

Gần đây, thành viên Chen của EXO cũng đã mở kênh YouTube của riêng mình sau một thời gian “lấy hết can đảm để quyết định thử”. Đáng chú ý, kênh YouTube của Chen còn sử dụng cả tiếng Việt ở phần giới thiệu nội dung: “Giờ là mùa hoa anh đào nở rồi! Mình mong một mùa xuân tươi đẹp sẽ tới cùng bầu trời trong xanh không bị tí bụi nào cả! Lần đầu tiên mình hát ‘Cherry Blossom Love Song’ cho mọi người nghe! Mong rằng mọi người sẽ vui vẻ thưởng thức bài hát này và có một mùa xuân ấm áp~~”.

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc các công ty giải trí, ngôi sao lớn của Hàn Quốc đã bắt đầu quan tâm đến thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất