Công Nghệ

Samsung ra mắt TV QLED Q6F mới tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng TV Samsung QLED 2018 -  QLED Q6F. Sản phẩm kế thừa những ưu điểm về chất lượng hình ảnh và thiết kế từ dòng TV Samsung QLED nhưng với một mức giá phù hợp và đa dạng về kích thước, bao gồm 49”, 55” và 65”.

QLED Q6F TV là dòng sản phẩm TV cao cấp của Samsung được tích hợp công nghệ AI, giúp gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, chuyển đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải 4K qua 5 bước hoàn chỉnh.

Kết hợp với công nghệ Chấm Lượng Tử độc đáo, QLED TV có thể tạo ra chất lượng hình ảnh với độ tương phản cao và thể hiện chi tiết, màu sắc tốt hơn. Bên cạnh đó, Q6F còn được tích hợp công nghệ tương phản Q HDR chuẩn HDR 10+, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét.

TV QLED Q6F sở hữu thiết kế 360 độ không viền với phong cách tối giản nhằm khắc phục tối đa tình trạng dây nhợ lằng nhằng. Kết hợp với chế độ hình nền Ambient Mode, QLED Q6F sẽ mang đến cho người dùng cảm giác đồng nhất giữa không gian với màn hình TV.

Ngay cả khi TV không hoạt động, chế độ Ambient Mode của Samsung sẽ tự động thay đổi hình ảnh, hòa vào không gian căn phòng. Theo như Samsung, mặc dù hiển thị hình ảnh liên tục nhưng QLED Q6F cũng không gặp hiện tượng lưu ảnh. Ngoài ra, TV QLED cũng không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình.

TV Samsung QLED Q6F bao gồm ba phiên bản 49”, 55” và 65” với giá bán tương ứng là 29,900,000 đồng, 45,900,000 đồng, và 65,900,000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất