Công Nghệ

Samsung ra mắt TV QLED 2018 mới tại Việt Nam: có khả năng 'tàng hình' ấn tượng!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hôm nay (9/5/2018), Samsung đã chính thức trình làng thế hệ TV QLED 2018 mới với nhiều tính năng thú vị, cải tiến chất lượng hình ảnh và tích hợp các chức năng thông minh hơn.

Dòng sản phẩm TV QLED 2018 mới của Samsung có cả màn hình phẳng và màn hình cong, đa dạng về kích thước. Các mẫu sản phẩm TV Samsung QLED 2018 ra mắt tại Việt Nam bao gồm Q9F (65”,75”); Q8C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”).

TV Samsung QLED 2018 có thiết kế tối giản, sang trọng. Đồng thời, Samsung cũng trang bị cáp quang siêu mảnh trên dòng TV QLED, nhằm khắc phục tối đa tình trạng dây nhợ lằng nhằng. TV QLED 2018 được hỗ trợ bởi phụ kiện giá treo ẩn giúp cho phần khung kim loại của màn hình lắp được dễ dàng và gọn gàng sát vào tường, giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa tường và TV.

Bên cạnh đó, để nâng cao trải nghiệm của người dùng, Samsung đã tích hợp tính năng Ambient Mode, nhằm giúp TV có thể ẩn mình vào không gian căn phòng của người dùng. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh mặc định, hoặc tải lên các hình ảnh cá nhân của mình để thiết lập cho chế độ hình nền TV. Được biết, chế độ hình nền này chỉ tiêu tốn 40% năng lượng so với khi TV hoạt động.

Hiển thị màu sắc tốt, rực rỡ ở mọi góc nhìn

Với công nghệ chấm lượng tử được phát triển độc quyền bởi Samsung, thế hệ TV QLED 2018 có khả năng hấp thụ và biến ánh sáng thành các sắc màu tinh khiết. Độ sáng tăng cường mang đến khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, với độ sáng lên đến 2000 nits cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật.

Để cải tiến chất lượng hình ảnh, Samsung đã sử dụng cộng nghệ Direct Full Array mới giúp giảm nhòe hoặc lóa sáng, đồng thời mang đến độ tương phản nguyên gốc với màu đen sâu hơn và màu trắng sáng hơn. Công nghệ chống phản chiếu tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh cũng như độ tương phản chân thật ở mọi góc nhìn.

TV thông minh hơn

Bên cạnh tính năng đồng bộ hình ảnh TV với không gian sống của người dùng, dòng TV QLED 2018 còn khắc phục được tình trạng nội dung chất lượng thấp hiển thị trên màn hình kích cỡ lớn. Theo đó, Samsung đã tích hợp QEngine 4K vào dòng TV QLED 2018 để nâng cấp chất lượng nội dung lên đúng chuẩn 4K dựa trên công nghệ bán dẫn và trí thông minh nhân tạo. Đây là công nghệ nâng cấp hình ảnh lớp SD (400.000 pixel) và FHD (2 triệu pixel) lên lớp 4K (8 triệu pixel).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất