Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy M20 tại Việt Nam: Màn hình giọt nước, pin 5.000 mAh, camera kép

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy M20 sở hữu dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc kèm công nghệ sạc nhanh cùng thiết kế hiện đại, và những tính năng cao cấp giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Mới đây, Samsung đã trình làng chiếc smartphone đầu tiên của dòng Galaxy M - Galaxy M20 tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu dung lượng pin lên đến 5,000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc, Galaxy M20 mang lại trải nghiệm tối đa và liền mạch cho người dùng. Với dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc, Galaxy M20 cho thời gian sử dụng lên đến 24 giờ đàm thoại, 24 giờ xem video hoặc 100 giờ nghe nhạc. Đáng chú ý, công nghệ sạc nhanh siêu tốc giúp người dùng có thể sạc đầy pin chỉ trong thời gian rất ngắn.

M20 là smartphone đầu tiên trong dòng Galaxy M của Samsung. (Ảnh: Sammobile)

Samsung Galaxy M20 sở hữu màn hình với thiết kế Infinity-V, mang đến trải nghiệm hình ảnh vô hạn cho người dùng. Màn hình tràn viền thời thượng 6.3 inch với tỉ lệ hiển thị lên đến hơn 91% mặt trước cùng độ phân giải Full HD+ (1080 × 2340 pixel) cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy M20 đến từ bộ vi xử lý 8 nhân Exynoss 7904 tốc độ 1.8GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB + khe cắm MicroSD (tối đa tới 512GB). Phần cứng này hỗ trợ tốt cho việc giải trí như xem phim, chơi game và và xử lý đa tác vụ mượt mà ở phân khúc tầm trung.

Galaxy M20 sở hữu thiết kế viền mỏng kiểu mới Infinity-V cho tỷ lệ hiển thị chiếm tới 91% mặt trước. (Ảnh: Sammobile)

Galaxy M20 được trang bị hai camera sau 13MP và 5MP với góc chụp siêu rộng 120 độ tương tự góc nhìn của mắt người. Galaxy M20 tạo ra sự khác biệt nhờ ống kính Ultra Wide với góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ so với những bức ảnh góc 77 độ trên những smartphone thông thường.

Galaxy M20 có kích thước 6.3 inch với độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sống động và đẹp mắt. (Ảnh: Sammobile)

Bên cạnh đó, Galaxy M20 còn sở hữu camera khẩu độ lớn, giúp những bức ảnh chụp được ghi lại nhiều chi tiết hơn trong bất cứ điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, máy cũng sở hữu khả năng chụp xóa phông ấn tượng để hình ảnh luôn mới lạ.

Galaxy M20 đã có sẵn trên thị trường từ ngày 15/02/2019 với mức giá bán lẻ 5 triệu đồng. Máy có 2 màu sắc là Xanh đại dương và Đen.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất