Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam: Màn hình tràn viền, camera kép

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nối tiếp sự thành công của dòng Galaxy J-Series, mới đây Samsung vừa chính thức bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc điện thoại Galaxy J8 với nhiều nâng cấp đáng giá.

Galaxy J8 được trang bị màn hình tràn viền Super AMOLED với tỉ lệ hiển thị 18.5:9 kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 16MP + 5MP, khẩu độ f/1.7 giúp chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Máy cũng được tích hợp tính năng Live Focus điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp, giúp lấy nét rõ và làm nổi bật chủ thể. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với hiệu ứng Art Bokeh đa dạng, bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…

Ngoài ra, Galaxy J8 cũng bổ sung đèn LED flash cho camera trước 16MP, khẩu độ f/1.9 ở mặt trước giúp selfie trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Người dùng cũng có thể selfie với bộ Sticker vui nhộn đi kèm.

Về cấu hình, máy được trang bị chip xử lý Octa Core 1,8GHz, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 256GB và 3GB RAM. Máy có pin 3.500mAh và được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0.

Máy cũng được tích hợp 2 tính năng bảo mật quen thuộc như, bảo mật vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và bảo mật nhận diện khuôn mặt, giúp người dùng mở khóa điện thoại nhanh chóng hơn.

Galaxy J8 hỗ trợ chức năng đa nhiệm với tính năng App Pair giúp hai ứng dụng hoạt động cùng lúc. Hơn nữa, Galaxy J8 còn có thể cho phép ba tài khoản chat cùng một lúc, giúp người dùng có được sự thuận tiện tối đa trong hoạt động liên lạc hằng ngày.

Galaxy J8 được bán tại Việt Nam từ ngày 9/7/2018 với giá 7,29 triệu đồng cho 3 phiên bản màu Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất