Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy J6 tại Việt Nam: Màn hình vô cực, pin dung lượng lớn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau bộ đôi Galaxy A6 và A6+, Samsung mới đây vừa chính thức công bố dòng Galaxy J6 mới nhất với nhiều ưu điểm thừa hưởng từ những dòng smartphone cao cấp như màn hình vô cực, camera tốt.

Samsung Galaxy J6 hướng đến phân khúc người dùng trẻ tuổi với thiết trẻ trung cùng camera khẩu độ lớn cho khả năng chụp hình tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. Galaxy J6 được thiết kế nguyên khối giả kim tựa như các dòng J gần đây với các góc bo mềm và cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau.

Galaxy J6 sở hữu thiết trẻ trung cùng camera khẩu độ lớn cho khả năng chụp hình tốt trong nhiều điều kiện khác nhau.

Cũng giống như Galaxy A6/A6+, Galaxy J6 cũng được trang bị màn hình vô cực như trên các dòng smartphone cao cấp của Samsung nhằm tối ưu hoá nhu cầu giải trí của người dùng, tuy nhiên viền màn hình vẫn hơi lớn. Thế hệ Galaxy J mới này trang bị màn hình AMOLED kích thước 5.6 inch, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải HD+.

Galaxy J6 sở hữu camera sau với độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp tốt trong môi trường ánh sáng yếu. Giao diện camera trên Galaxy J6 cũng được tích hợp nhiều hiệu ứng, tính năng đa dạng như trên các dòng điện thoại cao cấp. Ở mặt trước, Galaxy J6 được trang bị camera selfie có độ phân giải 8 MP cùng khẩu độ f/1.9 được tích hợp nhiều hiệu ứng vui nhộn.

J6 sở hữu màn hình Infinity Display tuy nhiên viền màn hình vẫn hơi lớn.

Về cấu hình, Galaxy J6 sở hữu chip Exynos 7870 gồm tám lõi Cortex-A53 tốc độ 1.6GHz, GPU Mali-T830 MP1 và 3GB hoặc 4GB RAM. Máy có dung lượng lưu trữ 32GB hoặc 64GB (hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD). Ngoài ra, Galaxy J6 khởi chạy Android 8.0 Oreo với giao diện Samsung Experience và có viên pin 3.000mAh.

Samsung Galaxy J6 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 01/06/2018 với 3 phiên bản màu: Đen, Vàng, Tím cùng mức giá 5,29 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất