Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy J4 tại Việt Nam: Màn hình super AMOLED, giá 3,79 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hôm nay (4/6/2018), Samsung vừa chính thức ra mắt dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung Galaxy J4 tại Việt Nam, với nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ.

Galaxy J4 sở hữu thiết kế nguyên khối giả kim chắc chắn, kết hợp cùng viền màn hình cong 2,5D giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch HD với công nghệ Super AMOLED, giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.

Samsung Galaxy J4 sở hữu camera với độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp hình tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera sau trên Galaxy J4 còn được trang bị đèn flash, cho phép người dùng có thể điều chỉnh độ sáng theo 3 mức độ khác nhau tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng thực tế.

Camera trước của Galaxy J4 có độ phân giải 5 MP tích hợp nhiều hiệu ứng vui nhộn. Camera trước của máy cũng được trang bị đèn flash với 3 tùy chọn độ sáng, giúp người dùng tiện lợi hơn cho những bức ảnh selfie.

Galaxy J4 khởi chạy Android 8.0 kèm giao diện UX tối giản từ Samsung như trên các dòng điện thoại cao cấp. Ngoài ra, những tính năng tiện ích mới nhất từ Samsung như App Pair, Dual Messenger, Secure Folder… đều được trang bị trên Galaxy J4 nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi.

Galaxy J4 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 08/06/2018 với giá 3,790,000 đồng. Samsung mang đến 3 lựa chọn màu sắc cho sản phẩm Galaxy J4, màu đen huyền bí, vàng hổ phách và màu tím của năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất