Công Nghệ

Samsung ra mắt đồng hồ Galaxy Watch: Có thể theo dõi giấc ngủ, giúp người dùng điều chỉnh thói quen ngủ nghỉ mỗi ngày

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại Galaxy Unpacked, bên cạnh siêu phẩm Galaxy Note 9 được dân tình háo hức chờ đợi, Samsung còn chiêu đãi những người yêu công nghệ toàn cầu dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Galaxy Watch được cải tiến mạnh mẽ.

Mới đây, sự kiện Galaxy Unpacked được giới công nghệ trông ngóng đã chính thức diễn ra tại thành phố hoa lệ New York. Tại Galaxy Unpacked, bên cạnh siêu phẩm Galaxy Note 9 được dân tình háo hức chờ đợi, Samsung còn chiêu đãi những người yêu công nghệ toàn cầu dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Galaxy Watch được cải tiến mạnh mẽ, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, giúp người dùng điều chỉnh thói quen ngủ nghỉ mỗi ngày!

Không sở hữu tên Gear như các mẫu đồng hồ thông minh trước đây, Samsung Galaxy Watch được xem là mẫu đồng hồ có khả năng hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào smartphone. Galaxy Watch có mặt đồng hồ tròn, thiết kế dạng xoay với 2 kích thước là 42 và 46 mm. Galaxy Watch được trang bị màn hình bằng kính cường lực, hỗ trợ kết nối LTE, có khả năng chống nước và thời lượng pin được cải thiện rõ rệt.

Thời lượng pin được cải thiện của chiếc Galaxy Watch có thể kéo dài hoạt động lên đến hơn 80 tiếng đồng hồ, hỗ trợ người dùng suốt một tuần bận rộn mà không cần phải sạc mỗi ngày. Với thời lượng pin dài hơn, người dùng có thể giảm bớt lệ thuộc vào chiếc điện thoại thông minh bằng cách sử dụng kết nối LTE và bluetooth.

Galaxy Watch mang đến cho người dùng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được nâng cao với ứng dụng theo dõi và quản lý mức độ căng thẳng mới, sẽ tự động phát hiện khi mức độ căng thẳng tăng cao, đồng thời cung cấp các bài tập hít thở sâu nhằm nâng cao khả năng tập trung của người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng theo dõi giấc ngủ tiên tiến mới sẽ kiểm soát mọi cung bậc của giấc ngủ, gồm cả chu kỳ ngủ sâu và ngủ mơ (REM), giúp người dùng điều chỉnh thói quen ngủ nghỉ mỗi ngày.

Ngoài việc giúp kiểm soát tốt giấc ngủ và sự căng thẳng, Galaxy Watch còn cho phép người dùng đặt ra các mục tiêu sức khỏe thể chất lẫn tinh thần khác, bao gồm cả rèn luyện vóc dáng. Galaxy Watch giúp bạn theo dõi lượng calo một cách chính xác, dễ dàng, cùng các cảnh báo tùy chỉnh. Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi các bữa ăn của họ bằng cách sử dụng tính năng Bixby Vision trên thiết bị Galaxy.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất