Samsung ra mắt 3 tablet Galaxy Tab S5e, Tab A 10.1 và Tab A Plus 8 tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với thiết kế tối ưu cho giải trí và kết nối, bộ ba Galaxy Tab S5e, Tab A 10.1 và Tab A Plus 8 mới được tích hợp nhiều tính năng thông minh trong thiết kế mỏng nhẹ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Mới đây, Samsung vừa chính thức giới thiệu bộ ba máy tính bảng Galaxy Tab mới tại Việt Nam, gồm: Galaxy Tab S5e, Galaxy Tab A 10.1 và Galaxy Tab A Plus 8 kèm bút S Pen.

Galaxy Tab S5e

Galaxy Tab S5e có thiết kế kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị nhiều tính năng được tối ưu hóa giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Máy mỏng 5.5mm và nặng 399g, mỏng nhẹ nhất trong các dòng máy tính bảng Galaxy, và trang bị màn hình tràn viền mở rộng, khung viền được thu hẹp lại chỉ 8.7mm và màn hình 10.5 inch, tích hợp công nghệ Super AMOLED.

Máy còn bổ sung âm thanh vòm từ hệ thống loa vòm Dolby Atmos, chuẩn AKG tích hợp công nghệ Quad Speakers cho âm thanh sống động đa chiều. Với dung lượng pin 7.040mAh, máy có thể phát video lên đến 14.5 giờ và được tích hợp cả công nghệ sạc nhanh.

Galaxy Tab A 10.1

Galaxy Tab A 10.1 là có thiết kế thân kim loại nguyên khối với độ dày 7.5mm cùng với khung viền màn hình thu hẹp hơn. Máy được trang bị màn hình 10.1 inch cho hình ảnh sống động, kết hợp cùng với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos tích hợp loa kép cho trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Bộ vi xử lý 8 nhân 1.8 GHz cho khả năng xử lý đa nhiệm, chơi game đồ họa mượt mà. Galaxy Tab A 10.1 sở hữu dung lượng pin 6.150mAh, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB. Ngoài ra, Galaxy Tab A 10.1 còn có tính năng Samsung Kids Home để các cha mẹ có thể cùng con trẻ sử dụng những ứng dụng vừa giải trí vừa học hành, đồng thời chủ động quản lý thời gian sử dụng của trẻ.

Galaxy Tab A Plus 8

Galaxy Tab A Plus 8 có màn hình 8.0 inch Full HD+, khung viền được thiết kế siêu mảnh, trang bị bút S Pen cải tiến với thiết kế gọn nhẹ, giúp cho trải nghiệm viết, vẽ mượt mà hơn. Cấu hình của máy được nâng cấp với RAM 3GB và 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB. Ngoài ra, Galaxy Tab A Plus 8 còn sở hữu cùng dung lượng pin 4.200mAh.

Bộ ba máy tính bảng thế hệ mới này đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động với các phiên bản màu sắc và giá bán lẻ đề nghị như sau: Galaxy Tab S5e có 2 màu bạc và vàng hồng, giá bán lẻ đề nghị là 12,49 triệu đồng; Galaxy Tab A 10.1 có 2 màu vàng và đen, giá bán lẻ đề nghị là 7,49 triệu đồng và Galaxy Tab A Plus 8 với bút S Pen có 2 màu bạc và đen, giá bán lẻ đề nghị là 6,99 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất