Công Nghệ

Samsung khai trương showcase lớn thứ ba thế giới tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hôm nay (15/3), Samsung đã chính thức khai trương trung tâm trải nghiệm công nghệ đầu tiên và lớn nhất châu Á tại Bitexco, TP.HCM.

Samsung showcase là mô hình showcase thứ 3 trên thế giới và là cửa hàng đầu tiên tại châu Á thiết kế theo mô hình One Samsung Experience (OSE) - nơi duy nhất để trải nghiệm tất cả sản phẩm từ hãng sản xuất Hàn Quốc.

Trước Việt Nam, 2 cửa hàng khác của “gã khổng lồ” Hàn Quốc đều được đặt tại những quốc gia tiên tiến, phát triển mạnh về công nghệ: New York (Mỹ) và Frankfurt (Đức), với quy mô lớn, sang trọng. Tại đây, toàn bộ sản phẩm mới và cao cấp nhất của hệ sinh thái Samsung từ điện thoại, TV, phụ kiện, thiết bị điện tử tiêu dùng, nhà bếp… đều được trưng bày và phục vụ nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

Tivi khung tranh ấn tượng trong không gian thiết kế

Samsung showcase có diện tích hơn 1.000 m2, chia thành 2 tầng với 18 khu vực, nơi khách tham quan có thể tương tác với các sản phẩm của Samsung và đặc biệt là tìm hiểu về khái niệm Internet of Things - Internet vạn vật, được Samsung cụ thể hóa trong các thiết bị của mình…

Tại đây, các tín đồ công nghệ có thể dùng thử những mẫu smartphone cao cấp nhất, tương tác với các thiết bị một cách thông minh, tiêu biểu là bàn tương tác lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam… hay đeo kính VR và đắm mình trong trong những trò chơi 4D cảm giác mạnh.

Không gian rộng rãi và rất nhiều thiết bị để bạn có thể trải nghiệm

Để giới thiệu các sản phẩm Samsung còn thiết kế nó như không gian sống như ở nhà bạn

Samsung showcase cũng có riêng một khu vực vui chơi, đảm bảo an toàn và khuyến khích trí sáng tạo cho trẻ em trong thời gian cha mẹ tham quan, khám phá khu vực khác. Khu vực này được Samsung thiết kế như một ngôi nhà thực thụ với đầy đủ phòng khách, bếp ăn được trang bị đầy đủ thiết bị gia dụng tân tiến nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Đây là bước đầu tiên của hãng công nghệ xứ Hàn trong kế hoạch mang khái niệm “cuộc sống thông minh” đến gần hơn với người dân Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho cuộc sống dễ dàng thông qua công nghệ IoT. Ngoài ra, Samsung cũng bố trí khu vực dịch vụ khách hàng để bảo hành, sửa chữa các thiết bị cho người dùng của mình.

Một số hình ảnh khác về Samsung showcase:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất