Công Nghệ

Samsung hé lộ hình ảnh về một smartphone nắp gập sắp sửa ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung đã từng xác nhận rằng họ sẽ trình làng mẫu smartphone màn hình gập ngay trong năm nay, do đó các tín đồ công nghệ đang trông chờ hàng giờ để có thể chạm tay vào siêu phẩm này.

Mặc dù, cho đến thời điểm hiện tại Samsung vẫn luôn giấu kín về thiết kế cũng như chi tiét chiếc smartphone màn hình gập này. Tuy nhiên, đại gia công nghệ Hàn Quốc vừa mới cho đăng tải một hình ảnh gợi ý về chiếc smartphone siêu phẩm này.

Theo đó, trên trang Facebook và Twitter chính thức của mình, Samsung đã thay ảnh đại diện của trang sang hình ảnh logo Samsung được thiết kế gập làm đôi. Có thể thấy, hình ảnh này ám chỉ thiết kế màn hình có thể gập như cuốn sách của mẫu smartphone mà Samsung chuẩn bị ra mắt.

Một số tin đồn rò rỉ trước đây cho thấy, smartphone gập này có màn hình kích thước lớn 7,3 inch khi sử dụng ở chế độ máy tính bảng và có thể gập lại thành một màn hình phụ OLED 4.6 inch bên ngoài. Khi thiết bị mở ra, màn hình chính 7.3 inch sẽ tương tự như một chiếc tablet. Khi được gập lại, màn hình chính hoàn toàn bị giấu đi và người dùng có thể sử dụng màn hình phụ bên ngoài như một chiếc smartphone.

Theo giám đốc mảng di động của Samsung DJ Koh khẳng định smartphone màn hình gập của Samsung sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và sẽ là thiết bị cao cấp. Mức giá của sản phẩm cũng được đồn đoán khoảng 2.000 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất