Công Nghệ

Samsung Galaxy S10 sẽ được trang bị nhiều tính năng cao cấp, cải tiến mạnh về camera

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thế hệ tiếp theo của dòng máy cao cấp Galaxy S đang được rất nhiều người mong đợi. Một nguồn tin mới đây lại khiến người hâm mộ Samsung lại thêm phấn khích hơn.

Theo đó, trang CompareRaja vừa xác nhận danh sách các tính năng mới trên thiết bị của Samsung. Galaxy S10 và S10 + sẽ có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Máy sẽ có sẵn các màu Đen, Trắng, Xanh dương và Xanh lá cây. Trong đó Galaxy S10 + sẽ là chiếc duy nhất có camera selfie kép.

Phiên bản Galaxy S10 Lite sẽ chỉ trang bị cảm biến vân tay truyền thống và có tùy chọn màu sắc Vàng. Đây dự kiến ​​sẽ là phiên bản có giá bán rẻ nhất, sở hữu viên pin 3100 mAh và màn hình 5,8 inch phẳng thay vì uốn cong như các bản cao cấp khác. Trong khi đó, phiên bản 5G của Galaxy S10 sẽ có pin dung lượng lớn 5.000 mAh.

Các chuyên gia công nghệ có thể tạm thời khẳng định Samsung Galaxy S10 Lite sẽ được trang bị chip xử lý SoC mới, mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 855.

Bên cạnh đó, một nguồn tin mới đây cũng cho rằng, tất cả các model Galaxy S10 sắp ra mắt sẽ đi kèm với khá nhiều cải tiến về camera, bao gồm cả việc hỗ trợ lấy nét tự động và chống rung quang học OIS, nhờ đó tăng chất lượng quay video 4K.

Ngoài ra, camera chính của những thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ quay video Super Slow Motion, mặc dù chưa rõ nó có được cải tiến mạnh mẽ so với thế hệ tiền nhiệm hay không. Một trong những tính năng nổi bật khác là Bright Night, giúp cải thiện mạnh mẽ chất lượng ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng.

Trong đó, Galaxy S10 sẽ là trang bị ống kính góc rộng có độ phân giải 16MP, cho phép người dùng chụp được khung cảnh lớn. Tuy nhiên, cảm biến này sẽ không hỗ trợ lấy nét tự động hay chống rung quang học OIS.

Còn phiên bản Galaxy S10 Plu sẽ có thêm cảm biến camera thứ 3 và là ống kính tele, độ phân giải 13MP. Ống kính tele này sẽ hỗ trợ cả lấy nét tự động và chống rung quang học OIS.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất