Công Nghệ

Samsung Galaxy S10 'bằng xương bằng thịt' vừa rò rỉ, ngay cả fan iPhone cũng phải gật gù khen đẹp

Theo The Verge
Chia sẻ

Đây có thể được xem là lần lộ diện rõ nét nhất của một chiếc Samsung Galaxy S10 thực tế tính tới thời điểm hiện tại.

Còn khoảng hai tháng nữa Samsung mới được cho là sẽ giới thiệu chiếc Samsung Galaxy S10, tuy nhiên những thông tin về chiếc điện thoại này đã xuất hiện với tần suất dày đặc thời gian trở lại đây. Mới đây nhất, nguồn tin rò rỉ công nghệ uy tín Evan Blass thậm chí còn đăng tải hình ảnh thực tế được cho là một model của chiếc Samsung Galaxy S10 sắp ra mắt.

Chiếc máy xuất hiện trong hình ảnh này nhiều khả năng là chiếc Samsung Galaxy S10.

Quan sát cho thấy hình ảnh rò rỉ chụp lại một thiết bị với thiết kế gần như không có viền màn hình cùng một lỗ tròn nhỏ ở góc trên bên phải để bố trí camera trước. Ở góc nhìn này, cũng có thể thấy chiếc máy rò rỉ có màn hình cong tràn hai cạnh. Evan Blass nhận định đây có thể là phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Samsung Galaxy S10. Người theo đó còn có thể sẽ được đón nhận một phiên bản giá thấp hơn với màn hình phẳng, một phiên bản khác với màn hình cong lớn hơn mang tên gọi S10 Plus và một phiên bản hỗ trợ công nghệ 5G.

Phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Samsung Galaxy S10 có thể có màn hình kích thước 6,1 inch cong tràn hai cạnh. Ở mặt lưng người dùng có cụm camera trước trong khi đó camera kép được trang bị ở dạng camera đơn. Máy nhiều khả năng có cảm biến vân tay tích hợp trực tiếp trên màn hình cùng thiết kế hai mặt kính và khung viền kim loại. Tuỳ thị trường, chiéc máy này có thể vận hành nhờ sức mạnh của chip Snapdragon 850 hoặc Exynos 9820.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin mới nhất