Công Nghệ

Rose (BlackPink) vừa chính thức góp mặt trong BXH top 5 idol nữ xứ Hàn có nhiều follow nhất Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với số lượng followers lên đến con số 9,736,195 Rosé đã vượt qua lượt follow của YoonA với 9,647,265

Kể từ khi debut đến nay, BlackPink đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Không chỉ được đông đảo người Hàn yêu thích, 4 cô gái nhà YG còn nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ fan quốc tế.

Dễ nhận thấy nhất là trên mặt trận mạng xã hội, dù chỉ mới tạo tài khoản Instagram cá nhân không lâu nhưng số lượt follow mà các cô nàng này sở hữu lại là con số mà các idol nữ khác đều mơ ước. Còn về tài khoản nhóm, BlackPink hiện đang sở hữu tới 14,4 triệu lượt người nhấn theo dõi.

Thành tích ấn tượng này khiến nhóm nhạc Hàn Quốc trở thành girlgroup được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hành tinh. Hầu hết các bài đăng của BlackPink đăng tải trên Instagram thu hút được hàng triệu lượt tương tác, một con số mà không nhiều người đạt được.

Mới đây, các netizen Hàn còn phát hiện ra lượt follow trên Instagram của Rosé đã vượt mặt lượng follow mà “nữ thần sắc đẹp” YoonA (SNSD) sở hữu.

Cụ thể, với lượt follow 9,736,195 Rosé đã vượt qua lượt follow của YoonA với 9,647,265 điều này đồng thời đưa Rose trở thành thành viên tiếp theo của BlackPink có mặt trong top 5 idol nữ xứ Hàn có lượt follow trên Instagram cao nhất.

Những cái tên nữ nổi bật trên Instagram còn có Taeyeon (SNSD) với 12,9 triệu người, tiếp theo là Lisa với 12,3 triệu và Jennie với 11,3 triệu follow.

Dù chỉ ra mắt vỏn vẹn 2 năm nhưng BlackPink đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện nay, BlackPink đã đạt được những những kỉ lục mới trong lịch sử Kpop, phá vỡ nhiều thành tích đáng nể của các tiền bối đi trước.

Gần đây, một bức ảnh của “em út BlackPink” Lisa cũng đã cán mốc hơn 3,5 triệu like trên Instagram, đưa bức ảnh chính thức trở thành tấm ảnh sở hữu nhiều lượt tim nhất của Kbiz trên Instagram. Thành tích trước đó là bức ảnh trong bộ trang phục cưới của cặp đôi nổi tiếng ở Hàn Quốc Song Hye Kyo - Song Joong Ki với 3,4 triệu lượt thích.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất