Công Nghệ

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S10 với 3 camera sau tuyệt đẹp

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Qualcomm mới đây cũng xác nhận, thế hệ điện thoại Samsung Galaxy S tiếp theo sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình.

Mới đây, một người dùng trên Weibo đã đăng tải hình ảnh về chiếc Galaxy S10 màu bạc. Theo như hình ảnh rò rỉ lần này, thiết bị được trang bị cụm 3 camera ở mặt lưng. Trước đó, trang Slashgear cũng tiết lộ một hình ảnh khác về chiếc Galaxy S10 phiên bản màu tím với cụm 3 camera.

Bên cạnh đó, cả hai hình ảnh này đều cho thấy mặt lưng của máy đã không còn vị trí của cảm biến vân tay như trên thế hệ Galaxy tiền nhiệm S9. Theo nhiều nguồn tin, Samsung sẽ tích hợp công nghệ vân tay trên màn hình ở thế hệ S10 sắp tới.

Trước đó, leaker nổi tiếng Ice Universe, người luôn tuồn thông tin chính xác về những chiếc smartphone trước ngày ra mắt, đã đăng tải nhiều hình ảnh được cho là bản dựng của Galaxy S10 dựa trên những tin đồn gần đây về thiết bị, trong đó có đến hai thiết kế khác nhau vì vị trí đặt cụm camera selfie.

Được biết, thiết kế màn hình này được Samsung gọi là Infinity. Đây là cách đặt tên của Samsung dựa theo hình dạng phần khuyết màn hình dành cho camera trước, với Infinity-O có camera ở góc trái màn hình, Infinity-U với camera tương tự như tai thỏ Essential Phone và Infinity-V có camera được mài giũa góc cạnh hơn các phiên bản còn lại.

Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, ngoài 2 phiên bản Galaxy S10 và S10 Plus, flagship 2019 của Samsung sẽ có thêm phiên bản giá rẻ Lite cung cấp hiệu suất ngang bản gốc nhưng có giá thấp hơn và cắt bớt một số tính năng cao cấp. Cả ba phiên bản của dòng smartphone này đều sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 8150 của Qualcomm với tuỳ chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB và 64 GB bộ nhớ trong hoặc128 GB.

Dự kiến, Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào tháng 2/2019, trong khi chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F sẽ được ra mắt vào tháng 3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất