Công Nghệ

Rất nhiều người sẽ thất vọng với iPhone SE 2 mà Apple có thể trình làng vào tháng 5 tới

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Tin đồn mới nhất cho thấy iPhone SE 2 sẽ không có jack cắm tai nghe và Face ID.

Theo Macotakara, iPhone SE 2 sẽ không có nhiều cải tiến như nhiều người mong đợi. Trang tin Nhật Bản này đã trở nên nổi tiếng sau khi thông tin sớm nhất về việc Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe trên iPhone 7/7 Plus.

Những gì mà Macotakara nghe được từ nhiều hãng sản xuất case iPhone tại triển lãm Global Sources Mobile Electronics 2018 cho thấy iPhone SE 2 về cơ bản chỉ là iPhone SE với chip Fusion A10. Và giống như iPhone 7, Jack cắm tai nghe 3.5 mm cũng bị loại bỏ.

Ảnh rò rỉ của iPhone SE 2

Thậm chí, Macotakara còn cho rằng các mẫu case iPhone SE hiện tại sẽ vừa khít với SE 2 bởi kích thước vật lý và thiết kế của hai mẫu smartphone này hoàn toàn giống nhau.

Bên cạnh đó, SE 2 vẫn được trang bị các công nghệ như Apple Pay, kết nối NFC và cảm biến vân tay Touch ID. Điều này đồng nghĩa với việc SE 2 vẫn có nút home ở mặt trước.

Tuy nhiên, tất cả những công nghệ tiên tiến gần đây của Apple sẽ không xuất hiện trên SE 2. Việc không có Face ID và nút home vẫn tồn tại ở mặt trước cho thấy màn hình SE 2 có thể vẫn giữ nguyên ở mức 4 inch và độ phân giải 720p. Đương nhiên, để giữ mức giá thấp, SE 2 sẽ dùng màn hình LCD như cũ chứ không phải OLED. Thậm chí, công nghệ 3D Touch mà Apple trình làng với iPhone 6s vào năm 2015 cũng không được trang bị cho SE 2.

Dù SE 2 được trang bị mặt lưng kính nhưng Macotakara chưa xác nhận được rằng mẫu iPhone này có tính năng sạc không dây hay không. Tin vui duy nhất có lẽ là việc iPhone SE 2 sẽ được ra mắt ngay trong tháng Năm.

Concept iPhone LCD 6.1 inch

Đây là một điều rất tuyệt vời bởi iPhone SE 2 là tất cả những gì mà người dùng có ngân sách eo hẹp thực sự muốn và ra mắt nó vào tháng 5 sẽ không làm ảnh hưởng tới mẫu iPhone LCD 6.1 inch với thiết kế tương tự iPhone X nhưng giá rẻ hơn một nửa. Dự kiến, iPhone LCD 6.1 inch sẽ được trình làng với iPhone X thế hệ hai và iPhone X Plus vào tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất