Quyền lực là thế nhưng tỷ phú Bill Gates vẫn cực dễ thương khi nhảy nhót

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cách đây 24 năm, Gates cũng từng khiến thế giới bật cười khi thể hiện điệu nhảy ăn mừng tại sự kiện ra mắt Windows 95.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết rằng Bill Gates là một tỷ phú nổi tiếng giàu nhất hành tinh, nhà sáng lập ra tập đoàn Microsoft. Thế nhưng, chắc chắn không nhiều người trong chúng ta biết rằng vị tỷ phú này hoàn toàn chẳng biết nhảy nhót.

Theo nguồn tin từ TMZ, tỷ phú Bill Gates vừa có buổi nghỉ dưỡng cuối tuần tại Miami (Mỹ). Trong thời gian này, ông cũng tranh thủ thăm và cổ vũ cho con gái Jennifer Katherine Gates khi cô thi đấu một giải đua ngựa uy tín tại đây. Khoảng 11h tối thứ 6 tuần trước (19/4), ông bị bắt gặp tại câu lạc bộ LIV Nightclub bên cạnh vệ sỹ và một nhóm bạn.

Khi được mời nhảy, Gates rất hào hứng và lập tức tham gia. Ông và nhóm bạn nhảy trên nền nhạc hai bài nhạc rap sôi động, một là “Grove St. Party” của Waka Flocka Flame và hai là “No Frauds” của Nicki Minaj.

Tuy nhiên điều khiến dân mạng buồn cười là dường như vị tỷ phú không biết nhảy ngoài việc đung đưa cơ thể, đặt tay sau lưng và thỉnh thoảng vỗ tay. Một số ý kiến cho rằng điệu nhảy này tương tự như “một chú gà con đang đi”.

Cách đây 24 năm, Gates cũng từng biểu diễn điệu nhảy tương tự tại sự kiện ra mắt Windows 95. So với thời đó, cách cựu CEO Microsoft nhảy hiện nay được nhận xét không khác là bao.

Thời điểm đầu năm 2017, Bill Gates cũng từng khiến cộng đồng Internet thích thú khi xem ông nhảy múa trong chương trình Saturday Night Live. Đoạn kết của video, Gates hỏi một câu rằng “Any questions? - Có câu hỏi gì không?”, đúng với tinh thần sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi mà cộng đồng Reddit đưa ra cho ông.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất