Công Nghệ

Quảng cáo Galaxy S10/S10+ rò rỉ trên truyền hình trước 'giờ G', xác nhận nhiều tính năng hấp dẫn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù phải đến rạng sáng mai 21/2 (theo giờ Việt Nam), siêu phẩm Galaxy S10/S10+ mới chính thức được trình làng. Tuy nhiên, video quảng cáo của bộ đôi đã xuất hiện ngay trên truyền hình.

Cụ thể, phóng viên công nghệ trang The Verge đã vô tình xem được một đoạn quảng cáo Galaxy S10/S10+ trên truyền hình Na-Uy dù bộ đôi hiện vẫn chưa được ra mắt chính thức.

Trong đoạn video kể trên, người xem sẽ thấy một chiếc điện thoại xuất hiện với “nốt ruồi” rất lớn trên màn hình, nơi chứa camera selfie kép. Tiếp đó, tính năng được nhiều người trông đợi là cảm biến vân tay trong màn hình cũng được giới thiệu trong đoạn quảng cảo. Vị trí của cảm biến vân tay ngay cạnh dưới, gần cổng USB-C.

Ở mặt lưng là hệ thống 3 camera chính nằm ngang. Ứng dụng thư viện hình ảnh sẽ có thêm một tab mới “stories”, dường như để tạo các câu chuyện từ camera mặc định mà không cần đến Instagram hay Snapchat. Tính năng sạc ngược không dây cũng được quảng cáo, cho phép sử dụng chiếc smartphone để sạc pin cho các smartphone khác có hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Ngoài ra, tính năng này còn hỗ trợ cả sạc cho bộ tai nghe không dây. Đây là thứ được nhiều người dùng đánh là thiết thực hơn cả, bởi vì những chiếc tai nghe true wireless có dung lượng pin rất nhỏ, từ đó không làm tốn nhiều pin của điện thoại mà thời gian sạc đầy lại nhanh. Còn việc chia sẻ pin cho một chiếc smartphone khác trừ khi là khẩn cấp, vì cách này rất lâu, hiệu suất lại không cao làm thiết bị chia sẻ pin tốn rất nhiềm pin.

Cuối cùng, một chi tiết đáng chú ý khác trong video là chỉ có 2 phiên bản Galaxy S10/S10+ trang bị màn hình cong, còn lại phiên bản màn hình phẳng với giá rẻ hơn không xuất hiện. Dường như video này chỉ quảng cáo cho hai phiên bản cao cấp mà thôi.

Dự kiến, siêu phẩm Galaxy S10 sẽ được Samsung giới thiệu ngày 20/2 trong khuôn khổ sự kiện Galaxy Unpacked 2019, tại Thính phòng Bill Graham, California (Mỹ). Ngoài Galaxy S10 với giá dự kiến tại Mỹ là 899 USD (khoảng 21 triệu đồng), Galaxy S10+ giá 999 USD (khoảng 23,2 triệu đồng), nhà sản xuất có thể tung thêm Galaxy S10e giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18,6 triệu đồng).

Bạn đọc có thể xem qua quảng cáo Galaxy S10/S10+ qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất