Công Nghệ

Pin iPhone bị chai hãy đi thay ngay vì bạn chỉ còn vài tháng để thay với giá rẻ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kể từ ngày 1/1/2019, người dùng iPhone sẽ không còn nhận được ưu đãi thay pin mới từ Apple với mức giá 29 USD như hiện nay.

Chắc hẳn bạn cũng vẫn quên scandal tự ý làm chậm những chiếc iPhone cũ qua các bản cập nhật phần mềm của Apple vào cuối năm 2017. Trước sự giận dữ của người dùng, Apple đã đưa ra phương án khắc phục là giảm giá pin thay cho các thiết bị gồm iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Mới đây, đại diện FPT Services cũng vừa chia sẻ trên Zing, “Chương trình thay pin giá ưu đãi đã diễn ra từ đầu năm 2018 và sẽ kết thúc cho đến hết năm nay. Sau thời gian này, nhiều khả năng giá thay pin sẽ tăng trở lại mức ban đầu khoảng 1,8 triệu đồng, tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía Apple”.

Trước đó, khi bắt đầu triển khai chương trình giảm giá thay pin, “Táo khuyết” cũng đã từng chia sẻ rằng, hoạt động giảm giá thay pin này sẽ chấm dứt vào cuối năm 2018.

Trên Website của Apple, mức giá thay thế pin cho iPhone của Apple sẽ tăng trở lại từ ngày 1/1/2019.

Do đó, nếu điện thoại đủ điều kiện để thay thế pin ở mức chiết khấu, bạn hãy nhanh chóng tận dụng lợi thế của chương trình trước khi bước sang năm mới, nơi số tiền mà bạn phải trả cao hơn 20 USD (khoảng 470.000 đồng).

Tại Việt Nam, người dùng iPhone có thể mang thiết bị của mình đến các trung tâm bảo hành được ủy quyền từ Apple để thay pin với mức giá 660.000 đồng. Tuy nhiên, Apple chỉ hỗ trợ thay thế iPhone phiên bản quốc tế (không phân biệt hàng chính hãng hay xách tay), những chiếc iPhone lock không nằm trong diện được hỗ trợ giảm giá thay pin.

Riêng đối với các thiết bị nằm trong chương trình AppleCare+ hoặc AppleCare+ gói bảo hành chống mất và chống trộm, người dùng sẽ không phải trả bất kì khoản phí nào nếu cần thay thế pin.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất