Công Nghệ

OPPO F9 chính thức lên kệ tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ra mắt tại Việt Nam vào hôm 15/8, sau hơn 10 ngày mở bán, OPPO F9 đã chính thức lên kệ tại Việt Nam vào sáng nay với giá 7,69 triệu đồng.

OPPO F9 là dòng smartphone mới nhất thuộc phân khúc trung cao được OPPO chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 15/08 vừa qua. Ngoài chức năng chụp ảnh selfie cao cấp, F9 mang đến những ưu điểm như: sạc nhanh, camera kép và thiết kế sắc màu chuyển động.

F9 đánh dấu lần đầu tiên OPPO trang bị tính năng sạc nhanh VOOC cho sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Đây là công nghệ sạc nhanh và an toàn độc quyền của OPPO, sử dụng dòng điện áp thấp và có tốc độ sạc nhanh gấp bốn lần so với sạc thường ở chuẩn 5V - 1A. Khi đối mặt với các tình huống khẩn cấp, người dùng có thể chỉ cần mất 5 phút sạc là đủ để duy trì 2 giờ nói chuyện.

OPPO F9 sẽ sở hữu hai phiên bản màu sắc: Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng, với bộ nhớ trong lên đến 64GB và hỗ trợ mở rộng lên đến 256GB. Ngoài ra, sẽ có thêm hai lựa chọn cho khách hàng là phiên bản bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB.

Được biết, chỉ trong vòng 10 ngày cho đặt trước từ 15/8 đến 24/8, số lượng đơn hàng của OPPO F9 đã đạt đến mức kỷ lục chưa từng có. Đó là với hơn 48,000 đơn đặt hàng trước, trong đó hơn 42,000 khách hàng đã đặt cọc, qua đây cũng cho thấy thị trường đang lên cơn sốt với mẫu điện thoại phân khúc tầm trung vô cùng sôi động này.

Theo ghi nhận của hệ thống bán lẻ FPT Shop, tính đến 12h ngày hôm nay 25/8 toàn hệ thống đã giao được 1800 máy OPPO F9. Dự kiến số máy bán ra trong ngày hôm nay sẽ đạt 4.000 máy.

Từ 25/8, OPPO F9 sẽ mở bán và trao máy cho những khách hàng đặt hàng đầu tiên tại hệ thống các đại lý bán lẻ trên toàn quốc cũng như cửa hàng thương hiệu của OPPO.

Trong khi đó tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, OPPO F9 đã chính thức đã chính thức đạt kỷ lục với số lượng đặt hàng trước “cực khủng” với 23.426 khách đặt mua (20.028 cọc). Một con số mà hiếm có smartphone nào trên thị trường hiện nay khi mở bán.

Trao đổi nhanh với một khách hàng tại một điểm bán OPPO F9, anh Quốc Hải (Q9, TPHCM) lý do anh lựa chọn smartphone này bởi vì: “Chất liệu mặt sau giả kính khiến máy chuyển đổi màu sắc nhìn khá đẹp. Tai thỏ ở mặt trước nhìn cũng tinh tế hơn và không bị trùng lặp tai thỏ như các máy hiện giờ. Chưa kể, chỉ chưa đến 8 triệu là bạn đã có thể sở hữu điện thoại có con chip Helio P60 và Ram tận 4GB”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất