Công Nghệ

Nóng: Thông tin của 5 triệu khách hàng Thế Giới Di Động bị hacker thâu tóm, bao gồm email và số thẻ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Được biết thông tin này là lịch sử giao dịch của khách hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, trong đó bao gồm thông tin về thời gian, số thẻ, số tiền, phí và nhiều thông tin khác.

Mới đây, một thành viên của diễn đàn RaidForums có tên tài khoản erwincho đã tải lên một tập tin có chứa thông tin của 5 triệu khách hàng Thế Giới Di Động.

Tài khoản erwincho này không tiết lộ vì sao có được số lượng thông tin khủng này nhưng hiện 5 triệu thông tin này đang được chia sẻ công khai với tên email_filtered1 .txt

Được biết thông tin này là lịch sử giao dịch của khách hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, trong đó bao gồm thông tin về thời gian, số thẻ, số tiền, phí và nhiều thông tin khác. Tài khoản erwincho tiết lộ đây chỉ là một lượng thông tin nhỏ, số lượng thông tin sẽ nhiều hơn trong thời gian sắp tới và kêu gọi những người trong diễn đàn hãy chờ đợi.

Đến thời điểm này, vẫn chưa thể xác minh được nguồn gốc và kết luận về tính chính xác của thông tin này, và liệu Thế Giới Di Động có thật sự bị hack hay không. Mặc dù vậy, người dùng từng có giao dịch với Thế Giới Di Động nên đổi mật khẩu email và tạm thời khóa thẻ trong thời gian này để tránh những thiệt hại không mong muốn.

Hiện, phía Thế Giới Di Động vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất