Công Nghệ

Nokia 6.1 Plus ra mắt tại Việt Nam: Nhấn mạnh vào camera với nhiều tính năng chụp ảnh thú vị!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau 3 tháng ra mắt tại Trung Quốc, Nokia đã chính thức mang chiếc smartphone X6 đến thị trường Việt Nam dưới tên gọi Nokia 6.1 Plus. Máy sử dụng chất liệu kim loại và kính, màn hình tai thỏ cùng cụm camera kép được đặt dọc phía sau và cảm biến vân tay một chạm.

Nokia 6.1 Plus sở hữu kích thước màn hình 5,8 inch, với tỉ lệ màn hình 19:9 Full HD+ nâng cao trải nghiệm màu sắc và góc nhìn tốt hơn các phiên bản trước đó của Nokia. Nokia 6.1 plus hiện đang khởi chạy hệ điều hành Android One nhằm đem đến trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng.

Nokia 6.1 Plus được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong, cung cấp hiệu suất cao hơn 40% những sản phẩm tiền nhiệm cùng khả năng tiết kiệm pin cũng được cải tiến. Bên cạnh đó, Nokia 6.1 Plus cũng được tích hợp AI - Trí tuệ nhân tạo, bao gồm phần mềm nhận diện thông minh, bạn có thể sử dụng tìm kiếm một từ khóa ở bất cứ câu nào. Đi cùng với chiếc smartphone này là phần cứng được tối ưu tốt hơn và cổng sạc nhanh USB type-C.

Camera trên Nokia 6.1 Plus đã được nâng cấp với hệ thống camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP và 5MP nhằm đem lại những bức ảnh sắc nét hơn trong nhiều điều kiện sáng khác nhau. Chế độ HDR cũng được cải tiến cho màu sắc hài hoà hơn và điều chỉnh độ tương phản tốt hơn khi tạo chiều sâu cho bức ảnh.

Với độ cảm biến sâu của Nokia 6.1 Plus, người dùng có thể ghi lại những bức ảnh chi tiết khi sử dụng chế độ xóa phông bokeh và có thể chỉnh sửa bất kỳ lúc nào sau khi chụp.

Chế độ selfie với camera trước 16MP kết hợp với chế độ chụp hình Bothie cùng tính năng AI trên cả 2 camera cùng một lúc là một điểm nhấn trên Nokia 6.1 Plus. Ngoài ra, Nokia 6.1 Plus với tính năng AI mới còn có các hiệu ứng mặt nạ 3D hài hước, vui nhộn cũng như chế độ ánh sáng chụp ảnh chân dung sẽ làm giúp cho bức ảnh sống ảo của bạn rõ và sắc nét hơn.

Với việc được chạy trên hệ điều hành Android Oreo, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới nhất, bao gồm Google Lens, Ảnh-trong-ảnh cho hoạt động đa nhiệm, Google Play Instant để khám phá và chạy những ứng dụng với sự ổn định tối ưu cùng tính năng tiết kiệm pin như việc hạn chế sử dụng ứng dụng nền. Nokia 6.1 Plus cũng sẵn sàng đế được cập nhật lên Android P.

Nokia 6.1 plus chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 26/08/2018 với giá 6.590.000 VND cho 3 màu sắc: Xanh, đen và trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất