Công Nghệ

Nổi tiếng tài năng và nhiều fan, nhưng 12 sao Hollywood này lại mù tịt công nghệ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong thời đại mà hầu như ai cũng sở hữu một chiếc smartphone để selfie, sử dụng mạng xã hội thì đâu đó trên thế giới này vẫn còn những ngôi sao mù tịt công nghệ. Nếu bạn vẫn chưa tin, đây chính 12 biểu tượng Hollywood luôn nói không với mạng xã hội và thậm chí là smartphone.

Rachel McAdams: Nàng thơ trong các câu truyện tình lãng mạn như “The Notebook”, “About Time” hay cô nàng đanh đá Regina George trong “Mean Girls” luôn khiến người hâm mộ thích mê vì vẻ đẹp mặn mà và khả năng diễn xuất. Trong cuộc sống, cô thú nhận rằng bản thân chỉ thích nghe tin tức từ đài phát thanh, không xem tivi và cũng không biết cách sử dụng email.

Eminem: Thực tế, Rap-God Eminem vẫn sử dụng Twitter, nhưng anh chỉ đăng 615 lần trong suốt 7 năm sử dụng. Anh chia sẻ: “Tôi sợ mình sẽ bị nghiện chúng. Nếu đúng như vậy thì tôi sẽ phát điên”.

Elton John: Ông hoàng nhạc Rock - Elton John đã từng tuyên bố thế giới nên ngưng dùng Internet. Theo ông, thủ phạm khiến thị phần ngành băng đĩa nhạc sụt giảm chính là chia sẻ trực tuyến.

Jake Gyllenhaal: Điển trai và tài năng như thế, tuy nhiên Jake Gyllenhaal không ít người hâm mộ thất vọng vì không có nỗi 1 tài khoản Twitter. Anh chàng từng chia sẻ: “Thay vì ngẩng mặt nhìn nhau, chúng ta lại cúi gằm chỉ để nhìn màn hình điện thoại”.

Jennifer Lawrence: Nữ hoàng phòng vé từn trần tình: “Tôi không giỏi làm sử dụng đồ công nghệ. Điện thoại, email hay Twitter đều trở nên quá sức đối với tôi”.

Shailene Woodley: Nàng thơ của “Divergent” thừa nhận thích hỏi đường bằng miệng hơn là sử dụng Google Maps. Trong cuộc sống, cô cũng thích gặp trực tiếp bạn bè để tán gẫu hơn là thông qua chiếc smartphone. Cô từng khẳng định “càng tránh xa công nghệ thì bạn sẽ càng cảm thấy tự do”.

George Clooney: Tài tử quyến rũ nhất hành tinh cũng là ngườ bài trừ mạng xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn vời tờ Esquire, ông cho rằng: “Người nổi tiếng dùng Twitter đều là những kẻ ngốc”.

Brad Pitt: Mr. Smith cũng là một trong số những người nói không với công nghệ. Ngoài việc không biết sử dụng Twitter, tài tử này còn thẳng thắn thừa nhận bản thân không biết dùng máy tính.

Angelina Jolie: Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh Angelina Jolie từng chia sẻ với tờ USA Today, cô chỉ biết tới Amazon.com lần đầu vào năm 2011.

Winona Ryder: Năm 2010, nữ minh tinh của loạt phim đình đám “Stanger Things” từng khẳng định trên báo chí rằng cô không bao giờ sử dụng Internet hay máy tính và cô chỉ dùng điện thoại Black Berry để đọc email cá nhân hàng ngày.

Christopher Walken: Nam diễn viên của “Back to the Future” từng trả lời với tờ Newsweek rằng mọi chuyện trở nên thật yên bình kể từ ngày ông thôi dùng máy tính. Trước khi khởi quay 1 bộ phim, các nhà sản xuất đều phải cho ông mượn một chiếc điện thoại để nghe gọi nhằm nhận thông báo lịch quay.

Louis C.K: Trong cuộc phỏng vấn với chương trình “Tonight Show”, danh hài đã chia sẻ với Jimmy Fallon rằng ông đã chính thức ngưng sử dụng internet. Ông cũng khẳng định rằng việc quá phụ thuộc vào điện thoại sẽ khiến mọi người trở nên xa cách và thiếu đi sự cảm thông.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất