Công Nghệ

Nổi tiếng đình đám là thế nhưng người đẹp Ngọc Trinh vẫn yêu thích chiếc iPhone này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Người đẹp Trà Vinh khẳng định dòng điện thoại iPhone 7 là dòng iPhone mà cô thích nhất.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được nhắc đến là một mỹ nhân có vóc dáng nuột nà đến từng centimet. Với làn da trắng muốt, vòng eo 56, những đường nét trên gương mặt đã giúp cô áp đảo được nhiều người đẹp khác. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Ngọc Trinh luôn có sức hút riêng và gây sự chú ý đến khán giả.

Vừa qua, trên trang Instagram, người đẹp gốc Trà Vinh tiếp tục chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của mình khi đang diện bộ bikini màu cam rực rỡ và nhún nhảy theo điệu nhạc trong nhà vệ sinh. Bên cạnh thân hình mảnh mai, bốc lửa khiến mọi người tán dương, trầm trồ, cộng đồng mạng cũng dành sự chú ý không nhỏ đến chiếc iPhone mà cô nàng đang sử dụng.

Theo đó, một người dùng Facebook đã bình luận rằng “clip này được quay lâu rồi vì Ngọc Trinh đang cầm trên tay iPhone 6”. Tuy nhiên, người đẹp Trà Vinh đã đính chính rằng đó là dòng điện thoại iPhone 7 và khẳng định đây là chiếc iPhone mà cô thích nhất. Điều này khiến không ít cộng đồng mạng bất ngờ vì ai cũng nghĩ, với danh tiếng đình đám như Ngọc Trinh thì ắt hẳn cô cũng đang sử dụng những chiếc iPhone X, Xs/Xs Max sang chảnh giá ngàn đô.

Sau hơn 2 năm ra mắt, iPhone 7 vẫn nằm trong top những chiếc điện thoại bán chạy nhất của Apple.Những nâng cấp đáng chú ý của iPhone 7 so với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6s có thể kể đến như vi xử lý A10 Fusion mạnh mẽ hơn, thiết kế mặt lưng thay đổi, camera cải thiện đặc biệt là trên iPhone 7 Plus với camera kép hỗ trợ chụp chân dung xóa phông rất thịnh hành ở thời điểm ra mắt.

Dù không mang tới sự thay đổi phá cách về mặt thiết kế, nhưng cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus lại được lòng khách hàng nhờ sức mạnh thương hiệu, trải nghiệm mượt mà và những nâng cấp của Apple nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất