Công Nghệ

Nhiều tính năng mới vừa đổ bộ lên Facebook chào mừng World Cup 2018, hãy cập nhật ngay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hòa trong khí thế chuẩn bị đón mừng World Cup 2018, Facebook mới đây vừa cho cập nhật hàng loạt tính năng trên nền tảng mạng xã hội của mình trên App Store và Play Store.

Cụ thể, Facebook sẽ tích hợp những hình động mới về sự kiện World Cup 2018 để người dùng có thể ăn mừng cùng đội bóng mà họ yêu thích thông qua một số cụm từ riêng biệt trên News Feed. Tính năng này sẽ được tự động kích hoạt khi người dùng đăng tải bài viết hoặc bình luận có cụm từ trùng với từ khóa mà Facebook đã đưa ra.

Bên cạnh đó, Facebook cũng cập nhật những hiệu ứng và sticker cho camera trên ứng dụng Facebook lẫn Messenger. Người dùng cũng có thể thêm hiệu ứng về chủ đề World Cup 2018 và các hiệu ứng AR (thực tế tăng cường), cho phép người hâm mộ trải nghiệm các sticker thể hiện ảnh những cầu thủ tham gia giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Trên nền tảng Messenger, Facebook cũng cho phép người dùng chơi những game mang chủ đề World Cup trực tuyến trên nền tảng này. Đồng thời, Facebook cũng cung cấp các bộ lọc chủ đề để người dùng có thể sử dụng nếu muốn, khi trò chuyện cùng bạn bè.

Người dùng có thể chơi game Golden Boot, theScore và Keepie Uppie trên Messenger trong kỳ World Cup 2018.

Theo Facebook, người hâm mộ bóng đá sẽ nhận được tin nhắn ngỏ ý họ cùng chia sẻ với mọi người về tình yêu với quả bóng tròn thông qua khung hình đại diện cá nhân một ngày trước khi giải đấu diễn ra (14/6).

Cũng trong tuần này, Facebook vừa giới thiệu tính năng ôn lại kỷ niệm “Memories”. Theo đó, người dùng có thể xem lại mọi kỷ niệm đã đăng tải trên Facebook bất cứ khi nào nếu muốn. Tương tự như tính năng On This Day - gợi nhớ những gì đã xảy ra vào ngày này năm trước, Facebook Memories sẽ bao gồm nhiều thứ hơn nữa bằng cách tổng hợp lại một số dữ liệu vào một đoạn video ngắn hoặc những kỷ niệm bạn có thể đã bỏ lỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất