Công Nghệ

Nhiều dịch vụ của Google bao gồm Gmail, Google Drive, Google Photos,… đang gặp sự cố trên toàn cầu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào sáng hôm nay (13/3), nhiều người dùng tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên Thế giới cho biết họ gặp khó khăn trong việc truy cập và sử dụng các dịch vụ của Google. 

Cụ thể, trên trang theo dõi tình trạng hoạt động của website - DownDetector, nhiều người dùng phàn nàn rằng họ không thể tải về và tải lên tập tin trên Gmail và Google Drive. Tương tự như vậy, nhiều người dùng cũng cho biết họ không thể xem và sao lưu ảnh trên ứng dụng quản lý ảnh Google Photos.

Biểu đồ từ DownDetector cho thấy dịch vụ của Google đang có vấn đề.

Một số khác sử dụng dịch vụ Google Docs nói ảnh trong file tài liệu của họ không thể hiển thị. Dịch vụ quản lý lớp học Google Classroom cũng gặp vấn đề khiến học sinh không thể tải được danh sách bài tập. Một số video trên Youtube cũng không thể xem được, tuy nhiên tỷ lệ người dùng gặp lỗi trên Youtube có vẻ thấp hơn so với các dịch vụ khác của Google.

Trên trang thông báo tình trạng hệ thống chính thức của Google, hãng cũng đã thừa nhận Gmail và Google Drive đang gặp sự cố và sẽ sớm cung cấp thêm thông tin cho người dùng. Đồng thời cho biết họ đang khắc phục vấn đề nhưng chưa công bố nguyên nhân chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất