Công Nghệ

Nhà đài lớn nhất Hàn Quốc mua bản quyền AFF Cup 2018 vì sức hút của HLV Park Hang Seo và các học trò

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Việc SBS mua bản quyền phát sóng AFF Cup chưa từng có trong tiền lệ của nhà đài này.

Trang Goal Hàn Quốc mới đây bất ngờ cho biết đài truyền hình SBS, một trong những nhà đài lớn nhất Hàn Quốc, đã quyết định và hoàn tất việc mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018. Người yêu thể thao đánh giá đây là một động thái đầy bất ngờ của nhà đài này bởi mặc dù là một giải đấu lớn và được quan tâm ở khu vực Đông Nam Á, với người hâm mộ Châu Á nói chung, AFF Cup chưa thực sự là một giải đấu hấp dẫn.

HLV Park Hang-seo nhận được khá nhiều sự quan tâm ở quê nhà.

Được biết, việc SBS mua bản quyền AFF Cup, điều nhà đài này chưa từng thực hiện trước đó, có thể đến từ sức hút của HLV Park Hang-seo và những thành tích ấn tượng mà ông đạt được cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Châu Á và sau đó là Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Năm nay, đội tuyển Việt Nam cũng được kì vọng sẽ làm lên chuyện tại AFF Cup 2018. Trận đấu đầu tiên được SBS phát sóng trong khuôn khổ AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tới. Vào ngày này, Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp đội tuyển Lào.

Theo truyền thông Hàn Quốc, nếu đội tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo tiến sâu hơn ở giải đấu năm nay, SBS sẽ còn thực hiện thêm nhiều chương trình đặc biệt có liên quan. Mới đây, HLV Park Hang-seo và các học trò cũng có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Năm nay, Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất