Công Nghệ

Người nổi tiếng sẽ được Instagram ưu ái nhiều tính năng hấp dẫn thế này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Instagram sẽ được mạng xã hội này ưu ái các tính năng đặc biệt giúp cho việc tiện theo dõi lượng follow, bài đăng hấp dẫn và công cụ lọc nội dung cao cấp.

Cụ thể, Instagram được cho là đang thử nghiệm một tính năng mới được thiết kế dành riêng cho những người nổi tiếng, những người có tầm ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội này, một số tính năng cao cấp.

Công cụ này sẽ giúp cho những người dùng chuyên khởi tạo nội dung phổ biến dễ dàng biết được những ai đã ấn follow hoặc huỷ theo dõi tài khoản của mình thông qua các phân tích chi tiết. Đây là một tính năng chưa từng có trên Instagram trước đây.

Công cụ này còn vạch ra biểu đồ tăng trưởng, giúp chủ tài khoản biết được số lượng người theo dõi của họ đã thay đổi như thế nào trong một ngày hoặc một tuần trước đó. Tính năng này cũng “mách” họ biết được đâu là nội dung thu hút nhiều người ấn like nhất, qua đó lý giải tại sao lượng người theo dõi của họ đột nhiên tăng vọt hoặc giảm “điên cuồng”.

Một tính năng khác cũng đang được Instagram thử nghiệm cho các hot Instagramers là bộ lọc tin nhắn mới, cho phép chủ tài khoản chọn lọc các thông từ các đối tác thương hiệu quan tâm. Bên cạnh đó, bộ lọc này còn thể hiện chi tiết nội dung đã đọc, chưa đọc hoặc gắn cờ.

Tính năng cuối cùng sẽ cho phép những người dùng có sức ảnh hưởng lớn trên Instagram kiểm soát phương thức mà mọi người có thể liên hệ với họ. Ví dụ, không cho phép người khác gửi email hoặc liên hệ trực tiếp qua Instagram.

Giám đốc sản phẩm Instagram Ashley Yuki cho biết, những thay đổi này xuất phát từ mong muốn cung cấp cho người sáng tạo trải nghiệm chuyên biệt, giúp phục vụ tối đa các nhu cầu của người sản xuất nội dung.

Theo báo cáo của The Hollywood Reporter, Instagram hiện đang thử nghiệm tính năng này trên một nhóm nhỏ người dùng trước khi chính thức ra mắt vào năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất