Công Nghệ

Người hâm mộ Việt Nam khóc ròng vì không tài nào xem được trận Việt Nam - Iran do mạng quá yếu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều chuyên gia đã trấn an rằng sự cố cáp quang xảy sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Iran. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy điều ngược lại.

Vào lúc 18h hôm nay (giờ Việt Nam), trận đấu giữa Việt Nam và Iran tại bảng D Asian Cup 2019 đã chính thức diễn ra. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ nhưng tuyển Việt Nam lại nhập cuộc khá hứng khởi trong những phút đầu và tạo ra được sức ép đáng kể lên hàng thủ áo trắng.

Tuy nhiên, dù nhiệt huyết bóng đá dâng trào là thế, nhiều người hâm mộ Việt Nam vẫn không thể cảm nhận trọn vẹn “niềm vui, nỗi buồn” cùng đội tuyển vì kết nối mạng quá kém.

Theo nhiều người hâm mộ chia sẻ trên Facebook, do điều kiện gian phòng đang ở không có TV nên họ phải chịu sống chung với lũ.

Một tài khoản Facebook bực mình:

Một số còn lại thì hài hước cho rằng, bản thân cứ ngỡ Việt Nam đá thủng lưới đối thủ ở phút 37 hiệp 1 vì nghe hàng xóm la quá to, mãi đến khi mạng đỡ đỡ hơn tí thì mới phát hiện sự thật động trời.

Được biết, nguyên nhân của tình trạng mạng yếu xuất phát từ sự cố đứt cáp quang Liên Á mới đây. Điều này khiến dung lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi Singapore, Hong Kong và Mỹ bị sụt giảm khoảng 20%.

Mặc dù trước khi trận đấu diễn ra, nhiều chuyên gia đã trấn an rằng sự cố cáp quang xảy sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Iran. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy điều ngược lại.

Về trận đấu giữa Việt Nam - Iran sau hiệp 1, đội bóng Tây Á đã có bàn mở tỷ số nhờ pha phối hợp đánh đầu của tiền đạo Azmoun.

Dù không thể giữ sạch lưới đến hết hiệp 1, nhưng hiệp đấu này đã cho thấy sự tự tin của các cầu thủ Việt Nam trước đối thủ rất mạnh là đội tuyển Iran.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất