Người hâm mộ thích thú khi phát hiện Baekhyun (EXO) dùng bức ảnh này để làm hình nền điện thoại

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhiều fan cũng chỉ ra rằng, anh chàng đã sử dụng bức ảnh này để làm hình nhiều lần trước đó.

Điện thoại thì có thể giống nhau, nhưng hình nền lại nói lên tính cách cũng như sở thích của mỗi người. Và Baekhyun (EXO) cũng vậy, cách mà anh chàng chọn hình nền phản ánh rất nhiều điều về tính cách đặc biệt của mình.

Trong tập 9 mùa thứ hai của Travel Around the World on EXO’s Ladder được phát sóng gần đây, dân tình đã đặc biệt thích thú khi phát hiện hình nền điện thoại của Baekhyun qua một vài phân cảnh cả nhóm đang ngồi trên xe buýt.

Trong lúc em út Sehun đang trò chuyện cùng D.O. thì camera đã lia đến Baekhyun đang ngồi mân mê điện thoại. Khi màn hình chiếc điện thoại chợt sáng trong vài giây, nhiều fan đã để ý đến hình nền của anh chàng trông quen mắt.

Sau khi đoạn này được chia sẻ trên mạng xã hội, một số fan tinh mắt đã phát hiện ra hình nền này thực chất là bức ảnh nằm trong shoot ảnh thời trang anh chàng chụp cho Privé by BBH.

Đây là nhãn hiệu thời trang đường phố mang phong cách unisex, Baekhyun đã hợp tác cùng nhà thiết kế nổi tiếng Danyl Geneciran nhằm mục đích thương mại và tiếp cận dễ dàng với mọi người với giá tất cả các mặt hàng đều dưới 100 USD.

Nhiều fan cũng chỉ ra rằng, anh chàng đã sử dụng bức ảnh này để làm hình nhiều lần trước đó.

Gần đây, EXO đã có buổi livestream nhân dịp phát hành album tái bản Love Shot. Khi được người hâm mộ đề nghị chia sẻ hình nền điện thoại, các thành viên trong đó có Baekhyun đã vui vẻ tiết lộ.

Với biệt danh là “Thần selfie”, tất nhiên là anh chàng đã để ảnh của chính mình trong điện thoại. Thậm chí, Baekhyun có hẳn một kho selfie để thay đổi hàng ngày. Vì ảnh selfie của Baekhyun rất đẹp, nên anh chàng có thích mở điện thoại ra và ngắm chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất