Công Nghệ

Người hâm mộ BTS sử dụng thủ thuật tăng view 'thần sầu' để qua mặt BlackPink trong cuộc đua view YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Liệu BTS hay BlackPink mới là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên sở hữu MV 600 triệu view?

BTS và Black Pink đang ngày càng khẳng định tài năng và tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế và hứa hẹn sẽ vẫn là những ứng cử viên “nặng kí” tại các lễ trao giải âm nhạc thường niên.

Bên cạnh những giải thưởng âm nhạc danh giá , BTS và BlackPink còn nổi tiếng là hai đối thủ mạnh trên mặt trận YouTube. Trong đó, MV “DNA” của BTS và “DDU-DU DDU-DU” của BlackPink đang có cuộc chạy đua vô cùng gay cấn tiến đến cột mốc 600 triệu view.

Nói về BTS, sau chiến thắng Top Social Artist tại Billboard Music Awards hai năm liên tiếp (2017, 2018) và màn trình diễn DNA tại American Music Awards, BTS nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông trong nước và quốc tế.

Lượt xem trên youtube trong 24 giờ đầu của “DDU-DU DDU-DU” gần gấp rưỡi “DNA”.

BlackPink không có bất cứ hiệu ứng hay giải thưởng quốc tế nổi bật nào trong gần 2 năm hoạt động. Thế nhưng, những thành tích DDU-DU DDU-DU đạt được khi so sánh với DNA - ca khúc ra mắt ngay sau BBMAs 2017 của BTS lại có phần vượt trội hơn khi sở hữu lượt xem trên YouTube trong 24 giờ đầu của “DDU-DU DDU-DU” gần gấp rưỡi “DNA”.

Chính vì lý do đó, cả hai fandom ARMY và BLINK đều đang nỗ lực cày view cho thần tượng của mình, đặc biệt là ARMY với cách thức cày view “thần sầu” mà ngay cả fandom cũng không thể nhận ra.

Theo đó, một số ARMY đã lan truyền một bức ảnh được photoshop cho thấy MV “DNA” hiện đang bị giới hạn tại một số quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Tuy nhiên, sự thật là MV này của BTS vẫn hoàn toàn xem được từ mọi quốc gia. Bức ảnh chỉnh sửa này chủ yếu gây tò mò cho các ARMY không biết và người hâm mộ K-Pop click vào kiểm tra và vô tình tăng view cho MV này.

Theo thống kê từ trang kworb, cả “DNA” và “DDU-DU DDU-DU” đều được dự đoán sẽ cán mốc 600 triệu view vào ngày 13/1 tới đây. Tuy nhiên, liệu BTS hay BlackPink mới là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên sở hữu MV 600 triệu view?

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất