Công Nghệ

Người dùng Instagram lo lắng vì Stories của mình bỗng hiển thị trên những tài khoản lạ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hết Facebook, tới lượt Instagram gặp phải các vấn đề liên quan tới quyền riêng tư của người dùng.

Kể từ khi về với Facebook, Instagram không ngừng cải tiến và bổ sung rất nhiều các tính năng mới nhằm giữ chân người dùng. Tuy nhiên, trong đó bao gồm ngay cả những tính năng mà người dùng không hề mong muốn.

Một trong những tính năng gần đây khiến người dùng Instagram bực bội là gặp phải tình trạng giao diện Stories xuất hiện story của những người dùng mà họ không hề theo dõi.

Cụ thể, theo TechCrunch, người dùng đầu tiên phát hiện ra lỗi này người dùng Twitter có tên tài khoản là @InternetRyan. Theo Ryan chia sẻ, anh cảm thấy khá bất ngờ và bối rối khi giao diện Stories của mình hiện lên story của những người xa lạ. Bạn đọc có thể tham khảo ở hình ảnh dưới đây.

Mục Stories trên Instagram của Ryan bỗng xuất hiện story của những người dùng lạ

Sau khi nhận được phản hồi của nhiều người dùng, Instagram đã chính thức xác nhận đây là một lỗi và tiến hành sửa chữa chỉ vài giờ sau đó. Hiện Instagram vẫn đang điều tra nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này. Nhiều người đang cảm thấy lo lắng Stories của mình đã xuất hiện trên những tài khoản lạ, tuy nhiên thì nếu trang cá nhân của bạn để ở chế độ riêng tư (Private Account) thì sẽ không ai có thể xem được ngoại trừ người theo dõi bạn.

Đại diện của Instagram cho biết: “Vấn đề kể trên chỉ xảy ra với một số lượng nhỏ người dùng Instagram. Nếu tài khoản của bạn đang ở chế độ riêng tư thì những người không theo dõi bạn cũng không thể nào xem được các Stories. Hiện chúng tôi đang tích cực điều tra nguyên nhân gây ra tình trạng này.”

Gần đây, công ty mẹ của Instagram là Facebook cũng đã phải thừa nhận sai sót của mình khi để mật khẩu của hơn 600 triệu người dùng được lưu ở dạng ký tự có thể đọc được một cách dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất