Công Nghệ

Ngạc nhiên chưa, kênh YouTube của PewDiePie hiện đã có lượng subscribe nhiều hơn cả dân số Đức

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Được biết, số lượng subscribe khủng hiện nay của PewDiePie một phần đến từ việc hưởng lợi trong cuộc chiến thứ hạng với kênh YouTube T-Series.

PewDiePie có tên thật là Felix Kjellberg, anh là 1 trong 10 YouTuber luôn đứng trong danh sách kiếm tiền khủng nhất những năm qua theo Forbes. Để đạt được thành công như hôm nay, ngoài sức hút từ những pha bình luận dí dỏm và hài hước, phải kể đến hàng trăm tựa game khác nhau mà PewDiePie đã chơi trong 8 năm qua.

Theo Unilad, số lượng người đăng ký kênh của anh chàng hiện đã lên đến con số 83,045,839, nhiều hơn cả dân số nước Đức rộng lớn 230,733. Theo thống kê của Worldmeter, dân số nước Đức hiện đang ở mức 82,377,840.

Được biết, số lượng subscribe khủng hiện nay của PewDiePie một phần đến từ việc hưởng lợi trong cuộc chiến thứ hạng với kênh YouTube T-Series.

Dành cho những ai chưa biết, cuộc chiến này bắt đầu từng tháng 10 năm ngoái khi kênh YouTube T-Series đã bất ngờ có một cú phát triển tăng vọt và tăng trưởng mạnh đến nỗi chỉ còn một khoảng cách rất nhỏ nữa thôi là có thể vượt mặt được PewDiePie.

Nhằm để T-Series không thể hạ bệ được PewDiePie, nhiều fan hâm mộ của anh chàng người Thuỵ Điển này đã tạo nên một trào lưu kêu gọi mọi người subscribe cho kênh YouTube của thần tượng. Sau trào lưu đó thì tầm ảnh hưởng của PewDiePie cũng lan rộng hơn trong giới trẻ quốc tế và cao hơn hẳn so với T-Seires.

Tính riêng trong 4 tháng cuối năm 2018, số lượng subscribe kênh YouTube PewDiePie tăng còn nhiều hơn cả năm 2017. Đặc biệt, tháng 12 vừa rồi là đỉnh cao của anh chàng khi có tận 6,62 triệu người subscribe. Nếu chia đều cho khoảng thời gian tương ứng để tính tỷ lệ tốc độ tăng, con số đó đã tăng gấp 8 lần trước kia.

Bên cạnh sự nổi tiếng, PewDiePie cũng từng vướng không ít tai tiếng trong sự nghiệp khi liên tục dính đến những cáo buộc phần biệt chủng tộc, thù ghét người Do Thái. Chỉ mới tháng trước đây, PewDiePie đã trực tiếp quảng bá cho một kênh YouTube thường xuyên có các bình luận bài Do Thái, kỳ thị người đồng tính, phân biệt chủng tộc và giới tính.

Khi bị những người khác chỉ điểm, PewDiePie đã nhanh chóng tuyên bố rằng mình không biết về các ngôn từ phân biệt chủng tộc đó. Anh cũng chỉnh sửa lại đoạn video gốc, bằng cách cắt đi đoạn quảng bá cho kênh YouTube này .

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất