Công Nghệ

Neymar bỏ tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng để ở nhà stream chơi game

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong khoảng thời gian trao giải, Neymar lại mải mê ngồi...livestream chơi game Call of Duty trên Twitch.

Năm nay, cả ba cầu thủ nổi tiếng Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo đều không tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng. Sự vắng mặt của các siêu sao đang khiến giới mộ điệu lo ngại về tầm cỡ và chất lượng của giải thưởng này.

Có lẽ, việc Neymar không lọt vào top 10 của cuộc bầu chọn năm nay cũng là một trong những lý do mà cầu thủ điển trai này không tham dự sự kiện. Trong khoảng thời gian này, Neymar lại mải mê ngồi…livestream chơi game Call of Duty trên Twitch.

Cụ thể, tuyển thủ của đội Paris Saint-Germain đã quyết định vắng mặt tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng để ngồi ở nhà streaming chơi game Call of Duty phiên bản Black Ops 4. Tham gia với anh còn có một vài cái tên quen thuộc như Marquinhos và Thiago Silva, cũng là đồng đội của Neymar tại PSG.

Thực tế, Neymar không chỉ yêu bóng đá mà anh chàng còn rất cuồng game. Thậm chí, có dạo Neymar chỉ chăm chăm vào trò chơi trực tuyến Counter-Strike: Global Offensive (viết tắt là CS:GO). Không phải một hay hai tiếng như nhiều người tưởng, thay vào đó Neymar đã bỏ ra tới 20 tiếng mỗi tuần để nâng trình “cày” CS:GO.

Anh còn từng bay trở về quê nhà Brazil để gặp gỡ vào giao lưu với một đội chơi CS:GO gồm toàn game thủ cự phách người Brazil. Theo giới thạo tin, Neymar tỏ ra hoan hỉ trông thấy sau khi được các game thủ hàng đầu chỉ bảo cho khá nhiều kinh nghiệm.

Lại nói về người hâm mộ của anh chàng, sau khi biết được thần tượng của mình bỏ cả lễ trao giải Quả Bóng Vàng để chơi game, đây là phản ứng của đa số trên Twitter:

“Neymar bỏ cả lễ trao giải Quả bóng vàng chỉ để stream Call of Duty trên Twitch. Tôi yêu anh chàng này quá”

Trang game nổi tiếng trên Twitter chia sẻ một hình ảnh khi Neymar đang stream: “Neymar bỏ lễ trao giải chỉ để chơi COD”, thu hút được tới hơn 23.000 like

Mặc dù mê game là thế nhưng ít ai biết rằng, thành tích thi đấu của đội thể thao điện tử PSG của Neymar lại không lấy gì làm khả quan.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất