Công Nghệ

Nếu không là ca sỹ, chắc chắn 8 sao Hàn này sẽ trở thành những nhiếp ảnh gia đại tài

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Hát hay, nhảy giỏi là chưa đủ, những sao Hàn này còn có khả năng chụp hình ấn tượng và đam mê bất tận cho những khung hình.

L (Infinite)

Là một trong những nghệ sỹ Hàn có khả năng chụp hình ấn tượng nhất, L từng ra mắt một cuốn sách ảnh có tên gọi L’s Bravo Viewtiful. Anh ngoài ra còn tham gia chụp hình giới thiệu nhóm nhạc Lovelyz. Những hình ảnh mà L chụp thường mang đến cho người xem một cảm giác bình yên và tươi đẹp.

V (BTS)

V lấy cảm hứng chụp hình từ một nhiếp ảnh gia có tên Ante Badzim và tên gọi Vante mà anh thường sử dụng cũng có “nguồn gốc” từ điều này.

The8 (SEVENTEEN)

Minghao không chỉ là một người trình diễn, vũ công tài năng hay một biểu tượng thời trang mà anh còn có niềm đam mê bất tận với nhiếp ảnh. Thực tế, Instagram của anh chàng này đã thể hiện một cách hoàn hảo kĩ năng mà anh có được. Bên cạnh những hình ảnh ghi lại cuộc sống xung quanh hay cảnh đẹp, Minghao còn là người thực hiện nhiều shot hình mãn nhãn cho những thành viên còn lại của SEVENTEEN.

Hongbin (VIXX)

Khi không quá bận rộn với lịch diễn hay các hoạt động n ghệ thuật, bên cạnh sở thích chơi game trong phòng, Hongbin cũng rất thích hoạt động liên quan đến nhiếp ảnh.

JB (GOT7)

JB chia sẻ sở thích chụp hình của mình từ năm 2015 và kể từ đó đến nay kĩ năng chụp hình của anh ngày càng được cải thiện.

Peniel (BTOB)

Thành viên của BTOB Peniel cũng nổi tiếng là một người có đam mê chụp hình. Năm ngoái, anh thậm chí có một buổi triển lãm riêng của mình mang tên gọi Penography. Anh tỏ ra là một người có duyên với camera khi còn có cơ hội làm đạo diễn cho MV Stand By Me của BTOB-Blue.

Johnny (NCT)

Không phải ngẫu nhiên mà cụm từ “Johntography” lại ra đời, ít nhất là trong cộng đồng người hâm mộ Johnny khi anh thường xuyên chụp những tấm hình ấn tượng và chia sẻ với người hâm mộ của mình trên mạng xã hội. Trong NCT, Taeyong và Ten cũng là những người thích chụp hình.

Kihyun (Monsta X)

Nếu nói đến những buổi triển lãm hình, Kihyun là một trong những nghệ sỹ Hàn Quốc có thành tích ấn tượng nhất khi anh đã từng có hai buổi triển lãm được tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất