MV 'Màu nước mắt' của Nguyễn Trần Trung Quân không ít cảnh 18+ nhưng dân tình lại chỉ để ý chi tiết này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhiều khán giả chia sẻ "Màu nước mắt" khiến họ liên tưởng tới những thước phim của Victor Vũ. Tuy nhiên, đó là khi các netizen chưa phát hiện ra điểm bất hợp lý dưới đây.

Sau 9 tháng tập trung chuẩn bị, Nguyễn Trần Trung Quân đã đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop tháng 11 bằng MV “Màu nước mắt”. Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ cả về nội dung gửi gắm lẫn hình ảnh thể hiện.

Theo nhiều nhận xét, “Màu nước mắt” của Nguyễn Trần Trung Quân được đánh giá rất cao ở cốt truyện chặt chẽ, mô-tip khác hẳn những câu chuyện lấy đề tài tình yêu không trọn vẹn trước đó.

Mặc dù có tiến độ nhanh nhưng “Màu nước mắt” vẫn khiến người xem nắm được được cốt truyện đang diễn ra giữa các nhân vật.

Sau khi xem trọn MV, nhiều khán giả còn chia sẻ “Màu nước mắt” khiến họ liên tưởng tới những thước phim của Victor Vũ. Tuy nhiên, đó là khi các netizen chưa phát hiện ra điểm bất hợp lý dưới đây.

Từ iPhone X…

Biến thành iPhone 6 chỉ trong phân đoạn ngắn ngủi.

Theo đó, chỉ trong phân cảnh nam chính vô tình nhìn thấy một số lạ gọi đến người mình yêu và bắt máy, chiếc điện thoại trên tay anh chàng đã được hô biến từ iPhone X sang chiếc iPhone 6.

Phân đoạn tiếp theo là Quỳnh Lương giật phất lại điện thoại từ trên tay Trung Quân nhưng nếu chiếc điện thoại mà Trung Quân cầm lên không phải của cô thì tại sao cô lại giật phắt lấy một cách đầy nghi ngờ như vậy?

Ngoài điểm trừ đáng tiếc này, kịch bản của “Màu nước mắt” cũng có phần nặng nề khi cố dồn tất cả mọi tình tiết chỉ trong 7 phút. Do đó, khán giả đa phần sẽ dễ sao nhãng phần nhạc và tập trung theo dõi MV như xem một bộ phim kịch tính.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất