Công Nghệ

Một phiên bản iPhone 8 'mới toanh' sẽ được Apple ra mắt vào đầu năm sau, hứa hẹn những nâng cấp đáng giá

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Phiên bản cải tiến của iPhone 8 sẽ được công bố trong tháng 3/2020 và được trang bị vi xử lý Apple A13 mới và bộ nhớ trong nâng cấp lên 128GB

Ra mắt vào tháng 9/2019, iPhone 8 được coi là phiên bản hoàn thiện của iPhone 7 khi sở hữu thiết kế bằng kính bóng bẩy và được tích hợp thêm hàng loạt công nghệ hiện đại như sạc không dây, sạc nhanh và tính năng thực tế ảo tăng cường AR. Và trong tương lai sắp tới, một phiên bản hoàn thiện hơn nữa của chiếc smartphone này sẽ được trình làng ngay đầu năm sau.

Cụ thể, theo thông tin rò rỉ mới nhất từ trang công nghệ Economic Daily News (EDN) của Trung Quốc, Apple sẽ công bố một phiên bản mới của thế hệ iPhone 8 với màn hình có kích thước không đổi, nhưng phần cứng sẽ được nâng cấp ngay dịp đầu năm 2020.

Một phiên bản iPhone 8 được nâng cấp phần cứng có thể được ra mắt ngay trong đầu năm tới.

EDN trích dẫn nguồn tin từ hãng nghiên cứu Fubon Securities Investment Trust của Đài Loan khẳng định, phiên bản “cải tiến” của iPhone 8 sẽ được công bố trong tháng 3/2020 và được trang bị vi xử lý Apple A13 mới và bộ nhớ trong nâng cấp lên 128GB. Bản nâng cấp này sẽ trang bị màn hình LCD 4.7-inch, tương đương với thế hệ iPhone 8 hiện tại cũng chỉ sở hữu một camera đơn.

Nguồn tin này tiết lộ, Apple dự kiến sản xuất khoảng 20 triệu phiên bản iPhone 8 mới và toàn bộ sẽ được gia công tại nhà máy của Pegatron. Ngoài ra, giá bán lẻ của iPhone 8 này cũng được tiết lộ là sẽ có giá khoảng 649 USD.

Nếu nguồn tin trên chính xác, Apple sẽ chẳng có lý do gì để ra mắt thêm một phiên bản SE 2.

Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cũng cho rằng Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPhone SE 2 để níu chân những khác hàng yêu thích các phiên bản smartphone nhỏ gọn. Tuy nhiên, sau khi nguồn tin về chiếc iPhone 8 mới được tiết lộ, nhiều người cho rằng Apple sẽ chẳng có lý do gì để ra mắt thêm một phiên bản SE 2 nữa.

Dẫu vậy, vẫn chưa thể chắc chắn được liệu Apple sẽ tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm iPhone 8 mới hay SE 2 hay không. Tuy nhiên, dựa trên những gì mà Apple đang phải đối mặt về doanh số thấp kém, thì việc ra mắt một chiếc iPhone có màn hình nhỏ sẽ là một nước đi đúng đắn, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất